Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/6: M.U xác định mục tiêu thứ 3

Thứ Năm 27/06/2019 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/6.
 

M.U xác định mục tiêu thứ 3
 

Sau khi chiêu mộ Daniel James và chuẩn bị chốt hợp đồng với Wan-Bissaka, Quỷ đỏ đang nhắm đến tiền vệ của Newcastle – Sean Longstaff. HLV Solskjaer muốn hướng tới những mục tiêu trẻ trung thay vì nổi tiếng, và dự định bỏ 25 triệu bảng cho cầu thủ này. Việc HLV của Chích choè, Rafa Benitez chia tay CLB cũng khiến thương vụ được suôn sẻ hơn.

Sean Longstaff tu choi MU o He 2019

Điểm tin bóng đá tối 27/6: Longstaff có thể là tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ

 

Bị cấm chuyển nhượng, Chelsea vẫn có tân binh
 

Dù vẫn chưa được cởi trói án phạt, nhưng The Blues vẫn sẽ chiêu mộ được tiền vệ Mateo Kovacic từ Real Madrid. Nguyên nhân là bởi, tiền vệ Croatia đã được đăng ký từ trước dưới dạng cho mượn, và Chelsea có thể mua đứt anh – dưới danh nghĩa gia hạn hợp đồng. Kovacic là sự bổ sung chất lượng với hàng tiền vệ của đội bóng thành London.
 

Inter chơi bài trả góp để chiêu mộ Lukaku
 

Với việc không bán được Mauro Icardi, Inter đang gặp khó trong việc gom tiền chiêu mộ Lukaku từ Man United. Theo đó, CLB Italia đưa ra đề nghị mượn 2 năm với giá 10 triệu bảng, sau đó sẽ mua đứt với giá 55 triệu bảng. Nếu gộp tổng số tiền, con số có thể khiến M.U tạm hài lòng, nhưng Quỷ đỏ sẽ không đồng ý với thoả thuận này của Inter.
 

De Ligt chuẩn bị gia nhập Juventus
 

Sau cả mùa hè dùng dằng, rốt cuộc tương lai trung vệ của Ajax đã đi đến hồi kết. Theo đó, anh sẽ gia nhập Juventus với mức giá 70 triệu bảng. Barca cùng PSG là những đội bóng thật bại trong nỗ lực theo đuổi, còn Man United cũng bị De Ligt từ chối gia nhập.

De Ligt dat duoc thoa thuan voi Juventus

Điểm tin bóng đá 27/6: De Ligt đạt được thỏa thuận với Juventus

 

Sao Arsenal từ chối trở lại Italia
 

Lucas Torreira, mới đây thừa nhận không có liên hệ gì với AC Milan, và sẽ tiếp tục thi đấu cho Pháo thủ ở mùa giải tới. Cùng với đó, Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Zaha từ Crystal Palace, nhưng đang chùn chân bởi mức giá 80 triệu bảng.

Wan-Bissaka sẽ mang lại những gì cho MU?
MU mua Wan-Bissaka thành công ở Hè 2019, thương vụ này nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới. Vậy bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace sẽ...
Xuân Trường về nước, đây là cái tên đang cảm thấy sợ hãi nhất
Sau vài tháng khoác áo CLB của Thái, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về Việt Nam, tiếp sức cho HAGL trong giai đoạn 2 của mùa giải.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X