Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/6: MU theo đuổi sao Arsenal

Thứ Bảy 27/06/2020 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd gia nhập cuộc đua giành sao Arsenal, thủ môn Kepa có thể trở lại La Liga, Koulibaly muốn tới Man City,.... là những tin nóng trong Điểm tin bóng đá tối 27/6.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/6/2020: Norwich vs MU (tứ kết FA Cup)
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/6/2020 mới nhất. Lich thi dau hom nay với thông tin ngày giờ các trận đấu đáng chú ý. LTD bong da hom nay và ngày mai.

 

Man Utd gia nhập cuộc đua giành Guendouzi

Tờ L'Equipe cho biết, sau khi thông tin Matteo Guendouzi muốn rời Arsenal bị rò rỉ, hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu đã xúc tiến chiêu mộ tiền vệ này.

Một trong số đó là Man Utd, tuy nhiên nhiều khả năng Arsenal muốn bán tiền vệ người Pháp cho đội bóng ở các giải đấu khác thay vì cho những đối thủ cạnh tranh tại giải Ngoại hạng Anh.

Điểm tin bóng đá tối 276 MU theo đuổi Guendouzi  hình ảnh
Matteo Guendouzi đang lọt tầm ngắm MU

Valencia muốn sử dụng thủ môn Kepa

Theo báo chí Tây Ban Nha, CLB Valencia đang lên kế hoạch hỏi mượn thủ thành Kepa của Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản mua đứt. Lúc này The Blues cũng không còn 'mặn' trong việc giữ chân Kepa. Nếu chiêu mộ được Andre Onana của Ajax, họ sẽ để Kepa ra đi.

Arsenal gia nhập cuộc giành Danilo

Trong một nỗ lực nhằm tăng cường chất lượng tuyến tiền vệ, CLB Arsenal đã hướng sự quan tâm tới tiền vệ Dainlo Pereira của Porto.

Tiền vệ 28 tuổi đã có 37 trận đấu cho ĐTQG Bồ Đào Nha và còn 2 năm hợp đồng với Porto, cùng với đó là mức phí giải phóng hợp đồng là 55 triệu Bảng.

Koulibaly ngỏ ý muốn tới Man City

Theo thông tin được tờ Mundo Deportivo đăng tải , trung vệ Kalidou Koulibaly lúc này đang muốn rời Napoli để tới đầu quân cho CLB Man City. Trung vệ người Senegal muốn có cơ hội thi đấu dưới quyền của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên Napoli muốn nhận được 70 triệu Bảng mới bán Koulibaly.

Willian chưa chốt tương lai

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Willian cho biết vẫn chưa quyết định rời hay ở lại Chelsea sau mùa giải này. Anh muốn tập trung giúp The Blues cán đích trong top 4 ở Premier League. Trước đó, Chelsea đã đề nghị HĐ 2 năm nhưng ngôi sao người Brazil đã từ chối.

Tevez muốn trở lại giải Ngoại hạng Anh

Trong một chia sẻ mới đây, lão tướng Carlos Tevez đã cho biết mình có thể trở lại Premier League chơi bóng. Cựu sao MU và Man City tâm sự: "Nếu có thể trở lại châu Âu chơi bóng, tôi sẽ gia nhập West Ham trong 6 tháng để tỏa sáng tại đây". 

Điểm tin bóng đá sáng 27/6: Mừng vô địch, fan Liverpool đốt toà nhà thành phố
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 27/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X