Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/4: Premier League định ngày trở lại

Thứ Hai 27/04/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 27/4.
 

Premier League định ngày trở lại
 

Với sự cho phép của Chính phủ, giải Ngoại hạng có thể quay trở lại vào tháng 6 tới đây. Trước mắt, 20 đội bóng Anh sẽ luyện tập trở lại vào giữa tháng 5. Ưu tiên của LĐBĐ Anh cũng là hoàn thành nốt 92 trận đấu còn lại, bất kể phải diễn ra trong tình trạng thiếu vắng khán giả.

Điểm tin bóng đá tối 274 Premier League định ngày trở lại hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 27/4: Premier League chốt thời gian quay lại vào đầu tháng 6


Verratti không hám tiền
 

Mới đây, cầu thủ người Italia đã lên tiếng bảo vệ đội bóng PSG của mình. Marco Verratti cho rằng, nếu thích tiền thì anh đã sang Trung Quốc chơi bóng rồi, đồng thời đặt mục tiêu giành Champions League với đội bóng thành Paris.
 

De Gea cam kết tương lai với Quỷ đỏ
 

Đã ở Old Trafford ngót nghét 10 năm, David De Gea là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của Man United lúc này. Anh cũng bày tỏ muốn ở lại thêm nhiều năm nữa, bất kể phải cạnh tranh vị trí chính thức với những thủ môn trẻ hơn, tiêu biểu là Dean Henderson.
 

Liverpool chê Coutinho
 

Được mời chào chiêu mộ cựu cầu thủ, nhưng The Kop đã thẳng thừng từ chối tấm lòng của Barca và sẽ dồn tiền vào những mục tiêu khác. Liverpool muốn Kai Havertz hoặc Timo Werner, còn Coutinho giờ chỉ còn Chelsea theo đuổi.

Coutinho

Coutinho không có cơ hội quay lại Liverpool

 

MU bán Pogba để chiêu mộ Sancho
 

Theo đó, công tác chuyển nhượng MU đang tiếng hành thanh lý những ngôi sao không còn hữu dụng vào mùa hè này, và Paul Pogba là một trong số đó. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ chia tay Jesse Lingard, Andreas Pereira, Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo – để có thêm kinh phí chuyển nhượng. Mục tiêu hàng đầu của họ là tiền vệ Jadon Sancho.

Ngày này năm xưa: Tròn 6 năm cú trượt chân định mệnh của Gerrard
Ngày này 6 năm về trước, thủ quân Liverpool Steven Gerrard trượt ngã khiến Qủy đỏ vùng Merseyside mất chức vô địch NHA vào tay Man City mùa giải năm đó.
VIDEO: Những cầu thủ phản bội niềm tin của người hâm mộ | Từ Thiên thần đến Judas
Vì nhiều lý do, các CĐV bóng đá không phải lúc nào cũng có thể yên tâm trước những tin đồn với thần tượng của mình. Có không ít trường hợp đã cam kết tương lai...
Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X