Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/4: MU chi 50 triệu euro săn tiền đạo Ligue 1

Thứ Ba 28/04/2020 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 50 triệu euro săn tiền đạo, Barca sẵn sàng chia tay hai ‘bom xịt’, Real để mắt tới thần đồng Uruguay,… là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 27/4.

MU chi 50 triệu euro săn tiền đạo

Trong một nỗ lực tăng cường sức mạnh hàng tấn công, CLB Man United đang rất muốn mua tiền đạo Ben Yedder của Monaco ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mùa giải năm nay Ben Yedder thể hiện một phong độ chói sáng với 18 bàn thắng và 7 đường kiến tạo sau 26 trận đấu ở Ligue 1 mùa này, cùng với Mbappe của PSG dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Điểm tin bóng đá tối 284 MU chi 50 triệu euro săn tiền đạo Ligu hình ảnh
MU quan tâm tới tiền đạo Ben Yedder của Monaco

Arsenal có nguy cơ mất Aubameyang với giá rẻ mạt

Tờ The Sun khẳng định Pháo thủ sẽ để chân sút người Gabon ra đi chỉ với con số 30 triệu bảng. Khác xa với mức giá 55 - 60 triệu bảng mà cầu thủ này được định giá. Điều này xuất phát từ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến tình hình tài chính của các CLB bóng đá. Aubameyang hiện chỉ còn lại 1 năm trong hợp đồng ký với Pháo thủ.

Barcelona sẵn sàng chia tay hai ‘bom xịt’

Tờ Telegraph của Anh mới đây đã tiết lộ rằng, CLB Barcelona đã điền tên Philippe Coutinho và Ousmane Dembele vào danh sách các cầu thủ sẽ phải ra đi ở kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Coutinho và Dembele là 2 trong số những bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Barcelona, tuy nhiên trái với sự kì vọng, cả 2 cầu thủ này đều thi đấu khá tệ.

Vượt mặt MU, Bayern đạt thỏa thuận với Dayot Upamecano

Theo Bild của Đức và Soccer Link của Pháp thì Bayern đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành Upamecano bởi tài năng 21 tuổi muốn ở lại Đức để tiếp tục phát triển sự nghiệp hơn là sang Anh hay Tây Ban Nha. Thậm chí, 2 nguồn tin này còn đồng loạt khẳng định Hùm xám đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Pháp.

Matthijs de Ligt cân nhắc tương lai tại Juventus

Tờ Mundo Deportivo mới đây đã cho hay trung vệ Matthijs de Ligt đang nghiêm túc cân nhắc tương lai tại Juventus. Chuyển tới Juve hè năm ngoái với mức giá lên tới 75 triệu Euro nhưng De Ligt lại chưa thể đáp ứng được kỳ vọng và thể hiện phong độ không tốt. Thậm chí có thời điểm anh thường xuyên phải ngồi dự bị và chỉ là lựa chọn thứ yếu sau Bonucci, Chiellini và Demiral ở vị trí trung vệ.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ thần đồng Uruguay

Tờ Goal đưa tin Real Madrid đang theo dõi tài năng trẻ tuổi teen của CLB Penarol là Facundo Pellistri và sẵn sàng gửi một lời đề nghị tới Uruguay trong thời gian tới. Pellistri hiện đang được định giá 9 triệu euro. Sao mai 18 tuổi này hiện chỉ còn hợp đồng tới năm 2022 với Penarol.

Tottenham muốn chiêu mộ Arthur

Theo thông tin vừa được Catalunya Raddio tiết lộ, Tottenham là 1 trong 3 đội bóng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Arthur (Barcelona) cùng Inter Milan và Juventus. Tuy nhiên, phía Barca không hề có ý định để anh rời sân Nou Camp bởi họ đã coi tiền vệ 23 tuổi người Brazil này là hạt nhân quan trọng của đội bóng.

“Pogba muốn cập bến Bernabeu”

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Willy Sagnol khẳng định Pogba muốn gia nhập Real Madrid và mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng để ngôi sao của MU gia nhập sân Bernabeu.

“Mọi điều kiện đều ở đó để Pogba gia nhập Real Madrid. Florentino Perez muốn cậu ấy, Zidane muốn cậu ấy và Pogba cũng muốn thương vụ này xảy ra.Tôi chỉ hy vọng chúng ta sẽ thấy Pogba của Pháp ở Real chứ không phải Pogba của Man United”.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 28/4: Ronaldo tin bị cướp Quả Bóng Vàng 2018, Maradona khiến cả thế giới ngưỡng mộ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/04/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X