Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/3: Thủ tướng Anh nhiễm Covid-19, giải Ngoại hạng lâm nguy

Thứ Sáu 27/03/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 27/3.


Thủ tướng Anh nhiễm Covid-19, giải Ngoại hạng lâm nguy

 

Theo thông tin mới nhất, Thủ tướng Boris Johnson của Anh đã dương tính với virus Corona. Nhiều chuyên gia dự đoán, kết quả mùa giải này tại Anh sẽ bị huỷ bỏ, đồng nghĩa Liverpool sẽ là CLB thiệt thòi nhất khi không thể giành chức vô địch, bất chấp khoảng cách chỉ 6 điểm nữa là đăng quang.

Điểm tin bóng đá tối 273 Thủ tướng Anh nhiễm Covid-19 hình ảnh

Thủ tướng Anh Boris Johnson xác nhận bị nhiễm virus Corona

 

MU khó chi 120 triệu bảng cho Sancho

 

Dù tự tin chiêu mộ thần đồng bóng đá Anh mùa hè này, nhưng Quỷ đỏ hay các đại gia khác khó lòng bỏ ra hàng trăm triệu bảng, với những tác động kinh khủng của dịch bệnh Covid-19. Thậm chí, những mức giá điên rồ sẽ không xuất hiện trong vòng 2-3 năm tới. Giá trị của MU cũng sụt giảm tới 500 triệu bảng trong thời gian qua vì ảnh hưởng của đại dịch.
 

Chelsea hỏi mua Neuer
 

Quyết định chia tay Kepa vào phiên chợ hè, Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế và theo thông tin mới nhất, họ muốn đem về thủ môn 34 tuổi Manuel Neuer của Bayern Munich. Hiện nay, trận lượt về tại Champions League giữa Chelsea vs Bayern vẫn chưa thể tiếp diễn vì đại dịch, nhưng The Blues khó lòng lội ngược dòng khi đã thua 3-0 trên sân nhà ở lượt đi.
 

Neville thừa nhận dùng trò bẩn với Ronaldo

 

Khi còn dẫn dắt Valencia, Gary Neville đã chủ động không cắt cỏ để các cầu thủ Real Madrid khó lòng chơi bóng tại SVĐ Mestalla. CR7 cũng gặp nhiều khó khăn và bất lực trước chiến thuật xấu của người đồng đội cũ. Trận đấu này kết thúc với tỷ số 2-2, và Real Madrid lập tức sa thải Benitez, bổ nhiệm Zidane.

Gary Neville thoi con dan dat CLB Valencia

Gary Neville thời còn dẫn dắt CLB Valencia

 

Bruno Fernandes muốn tiếp bước CR7

 

Siêu tân binh của MU đang thể hiện phong độ tuyệt vời trong thời gian qua, và được so sánh với những người tiền bối như Nani hay Cris Ronaldo trong quá khứ. Bruno Fernandes cũng bày tỏ quyết tâm giành danh hiệu tại Man United, đạt được những thành công như các đàn anh.
 
Liverpool gặp hoạ: Chuẩn bị mất Salah dài hạn
Đang đối diện với viễn cảnh mất chức vô địch Premier League mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp còn chuẩn bị mất Mohamed Salah một thời gian dài.
Manuel Neuer: Nhà cách mạng ở vị trí gác đền
Ngày hôm nay Manuel Neuer bước sang tuổi 34. Thời gian không bỏ sót một ai, với các vận động viên nói chung và cầu thủ bóng đá nói riêng càng không phải ngoại...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X