Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/3: MU và Real Madrid đại chiến vì trung vệ 52 triệu bảng

Thứ Bảy 27/03/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/3/2021.

MU và Real Madrid đại chiến vì trung vệ 52 triệu bảng


MU và Real đều thèm khát trung vệ Paul Torres

MU và Real đều thèm khát trung vệ Paul Torres


Cả MU và Real Madrid đều đang theo đuổi trung vệ Pau Torres của Villarreal. HLV Solskjaer đang tìm kiếm một đối tác hàng thủ chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire, người thường làm nhiệm vụ cùng Victor Lindelof hoặc Eric Bailly mùa này. Trong khi đó Real muốn có Torres thay Ramos, người hết hạn hợp đồng ở Hè 2021.


Arsenal muốn gây sốc với Depay


Arsenal được cho là sẵn sàng chiêu mộ Memphis Depay, cầu thủ hết hợp đồng với Lyon ở Hè năm nay. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh với Barca trong thương vụ này.


Barca muốn gây sốc với Lukaku


Barcelona đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Romelu Lukaku, biến anh thành đối tác mới trên hàng công với Lionel Messi. Tuy nhiên, Inter Milan đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Ngoài cựu sao MU thì Sergio Aguero của Man City cũng lọt vào tầm ngắm của Barca.


HLV ĐT Bỉ tiết lộ tình hình của Eden Hazard


Hazard đang nỗ lực hồi phục chấn thương

Hazard đang nỗ lực hồi phục chấn thương


HLV ĐT Bỉ - Roberto Martinez khẳng định chưa bao giờ tiền vệ Eden Hazard khao khát thi đấu như thời điểm hiện tại. Hiện cầu thủ sinh năm 1991 vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương.


Nếu Jose Mourinho ở lại, Dele Alli sẽ rời Tottenham


Theo Express, tiền vệ Dele Alli sẽ chia tay Tottenham ở Hè 2021 nếu HLV Jose Mourinho tiếp tục dẫn dắt Spurs ở mùa giải tới. Mùa giải năm nay, Alli không được ông thầy người Bồ trao cơ hội ra sân thường xuyên ở đội bóng thành London.

Nếu Jose Mourinho ở lại, Dele Alli sẽ rời TottenhamNếu Jose Mourinho ở lại, Dele Alli sẽ rời Tottenham
Theo Express, tiền vệ Dele Alli sẽ chia tay Tottenham ở Hè 2021 nếu HLV Jose Mourinho tiếp tục dẫn dắt Spurs ở mùa giải tới.
HLV Joachim Low lên tiếng về khả năng Toni Kroos bật bãi khỏi ĐT Đức


Tiền vệ Toni Kroos đứng trước khả năng phải ngồi dự bị ở ĐT Đức khi mà bộ ba Joshua Kimmich, Leon Goretzka cùng Ilkay Gundogan đang thi đấu quá hay. Tuy nhiên, HLV Low tuyên bố vẫn đảm bảo vị trí cho cầu thủ của Real Madrid.


Sir Alex tiết lộ bí quyết thành công trên thị trường chuyển nhượng ở MU


Sir Alex Ferguson khẳng định ông hướng tới những cầu thủ có khát khao lớn khi lựa chọn những mục tiêu để chiêu mộ cho MU. 


MU chốt tương lai Anthony Martial


Anthony Martial vẫn được MU giữ lại vào mùa hè này

Anthony Martial vẫn được MU giữ lại vào mùa hè này


Chứng kiến phong độ thê thảm của tiền đạo Anthony Martial trong mùa giải này, BLĐ MU đã có quyết định về tương lai của cầu thủ này. Theo đó, MU quyết định sẽ trao thêm cơ hội cho cầu thủ người Pháp.


Foden quyết tâm đá chính ở Man City và ĐT Anh


Tiền vệ trẻ Man City đang cảm thấy tràn đầy tự tin rằng mình đủ sức giành một suất đá chính cả tại Man City và ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 2000 đang đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại.
Foden thấu hiểu cho cơn đau đầu của thầy Southgate trên ĐT AnhFoden thấu hiểu cho cơn đau đầu của thầy Southgate trên ĐT Anh
Tiền vệ trẻ Man City đang cảm thấy tràn đầy tự tin rằng mình đủ sức giành một suất đá chính cả tại Man City và ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X