Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/11: Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành siêu hậu vệ

Thứ Sáu 27/11/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/11.

"Kompany mới" muốn tới Liverpool. Hậu vệ Marco Kana của Anderlecht được cho là muốn chuyển đến Liverpool. Cầu thủ 18 tuổi được mệnh danh là "Vincent Kompany mới" và có 5 lần chơi cho CLB của Bỉ dưới sự dẫn dắt của chính cựu trung vệ Man City và thể hiện tốt.

Điểm tin bóng đá tối 2711 Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Alaba hình ảnh
David Alaba trên đường rời Bayern

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành siêu hậu vệ. Tờ Bild đưa tin hậu vệ David Alaba của Bayern Munich sẽ bắt đầu đàm phán với Chelsea vào tháng 1 tới. Tuyển thủ Áo sẽ hết hợp đồng với "Hùm xám" vào mùa hè tới và có thể nói chuyện với các CLB ngoài nước Đức từ ngày 1 tháng 1 trở đi.

Spurs tính ký hợp đồng với Gray. Tottenham sẵn sàng mang về Demarai Gray dưới dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 1 tới. Leicester đang nỗ lực gia hạn với cầu thủ chạy cánh 24 tuổi nhưng mọi chuyện diễn ra không được khả quan.

Arsenal sáng cửa có sao làm loạn ở Lyon. Theo L'Equipe, mối quan hệ giữa Houssem Aouar và Lyon đang xấu đi khi tiền vệ này từ chối tập luyện vào chủ nhật tuần trước với lý do không hài lòng với mặt cỏ. Tiền vệ người Pháp nằm trong tầm ngắm của Arsenal cùng nhiều CLB lớn khác tại châu Âu.

Điểm tin bóng đá tối 2711 Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành siêu hậu vệ hình ảnh 2
Arsenal có cơ hội sở hữu Aouar

Saliba trở lại Saint Etienne? Báo chí Pháp đưa tin William Saliba có thể trở lại Saint Etienne vào tháng 1 tới. Trung vệ trẻ này không tạo được ảnh hưởng ở Arsenal và có thể được phép quay lại CLB cũ dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

MU cân nhắc thỏa thuận mới cho Fred. Manchester Evening News đưa tin Man United có thể dành cho Fred một hợp đồng mới sau phong độ tốt mà anh thể hiện. Cầu thủ người Brazil còn giao kèo với Quỷ đỏ tới năm 2024 song vẫn có thể được thưởng.

Chelsea theo sát động tĩnh của Napoli. Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình ở Napoli. Có ý kiến rằng đội bóng Serie A có thể buộc phải bán đi những tài năng hàng đầu của mình như Kalidou Koulibaly và Dries Mertens trong bối cảnh khủng hoảng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X