Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/10: Mourinho ra quyết định về tương lai Gareth Bale

Thứ Sáu 27/10/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 27/10.


Mourinho ra quyết định về tương lai Gareth Bale. Theo Mirror đưa tin, HLV Bồ Đào Nha đã tuyên bố chấm dứt mối quan tâm với tiền vệ người xứ Wales của Real Madrid. Người đặc biệt từng theo đuổi Gareth Bale mùa hè vừa qua nhưng đã thất bại, thậm chí trong vòng một vài mùa giải gần đây, BLĐ Man United cũng đặt Bale vào trong tầm ngắm. Tuy nhiên với động thái mới nhất này, Quỷ đỏ đã ngừng theo đuổi tiền vệ sinh năm 1989.
 
Bale su nghiep dang di xuong
M.U chấm dứt mối quan tâm với Gareth Bale

Liverpool gặp hạn trước vòng đấu thứ 10. Trong buổi hợp báo cách đây ít phút, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận Philippe Coutinho đã bị dính chấn thương và chưa thể bình phục. Cụ thể, tiền vệ Brazil đã bị đau từ trận thua Tottenham 1-4 tuần trước, và cho đến hôm qua vẫn chưa thể tập luyện. Nếu không có sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi, The Kop sẽ rất khó khăn để giành chiến thắng, dù đối thủ của họ chỉ là Huddersfield.
 
Klopp ra giá cho Barcelona. Cụ thể, Philippe Coutinho đã được Liverpool đặt giá 150 triệu euro, và tuyên bố Barca hoàn toàn có thể mua người nếu như đáp ứng được yêu cầu này. Trong phiên chợ hè vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro, cùng 30 triệu euro phụ phí nhưng The Kop đã từ chối. Phía CLB Tây Ban Nha cho biết sẽ quay trở lại vào mùa đông, nhưng thương vụ này chỉ có thể xảy ra nếu Barca chồng đủ tiền.
 
Pochettino ca ngợi Mourinho trước đại chiến. Theo đó, chiến lược gia người Argentina đã gọi thuyền trưởng M.U là “HLV giỏi nhất thế giới và là người tôi rất ngưỡng mộ, cùng với Pep Guardiola”. Trong trận đấu sớm nhất vòng 10 Premier League, Tottenham sẽ có chuyến làm khách rất khó khăn trên SVĐ Old Trafford của Man United, trong bối cảnh sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Harry Kane vì chấn thương.
 
Mourinho va Pochettino
Pochettino thừa nhận rất ngưỡng mộ Jose Mourinho

Chelsea muốn chiêu mộ sao Napoli.
Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, người từng được The Blues theo sát ở phiên chợ hè mới đây đã được CLB chủ quản rao bán. Theo đó, đội bóng Italia sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu như Chelsea chấp nhận mức giá 45 triệu bảng. Năm nay 26 tuổi, Koulibaly là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Napoli, góp công lớn giúp đội bóng này dẫn đầu bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X