Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/7: Sốc với mục tiêu mới nhất của Man United

Chủ Nhật 02/07/2017 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp trong chuyên mục điểm tin tối 27/6.

 

Sốc với mục tiêu mới nhất của Man United. Theo đó, báo chí Anh đưa tin Quỷ đỏ đã gia nhập cuộc đua cùng West Ham để chiêu mộ thủ thành Joe Hart của Man City. Trước tình cảnh Joe Hart gần như chắc chắn sẽ ra đi do không được Pep Guardiola trọng dụng, M.U đã “thừa nước đục thả câu”. Tuy nhiên dường như đây chỉ là động thái dò hỏi của Quỷ đỏ, thay vì nghiêm túc ở thương vụ này. Jose Mourinho vẫn còn trong tay De Gea và Sergio Romero thi đấu ổn định, chưa kể thủ môn trẻ Pereira. Hơn nữa, Man City cũng sẽ không bán cầu thủ cho đối thủ cùng thành phố.
thu mon Joe Hart
Joe Hart không còn chỗ đứng tại Man xanh

AC Milan chiêu mộ vua sút phạt.
Tiền vệ Hakan Calhanoglu đã nói lời chia tay Leverkusen và xác nhận anh sẽ chuyển tới đội chủ sân San Siro vào mùa tới. Cầu thủ này được mệnh danh là vua sút phạt, và từng nằm trong tầm ngắm của cả Chelsea lẫn Man United. Về phía Milan, sau khi đổi chủ, đội bóng Italia là CLB tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, họ đã chiêu mộ 4 tân binh chất lượng, trong đó có Andre Silva – tiền đạo rất tiềm năng của Bồ Đào Nha.
 
Monaco từ chối lời hỏi mua 45 triệu euro dành cho Fabinho. Theo đó, kình địch PSG đã nếm trái đắng ở thương vụ hỏi mua cầu thủ đa năng Fabinho. Tiền vệ, hậu vệ người Brazil là trụ cột quan trọng bậc nhất tại Louis II và không đời nào Monaco chịu bán cho đối thủ trong nước. Bên cạnh đó, nếu buộc phải chia tay cầu thủ này, họ ưu tiên bán cho M.U với giá 50 triệu euro hơn.

Ancelotti xác nhận Bayern hứng thú với Alexis Sanchez. Tuy nhiên BLĐ của Hùm xám cho rằng cầu thủ này quá già, và không phải sự thay thế lâu dài cho những Robben, Ribery hay Muller, Lewandowski – những người cũng không còn trẻ. Đôi cánh Robbery đã ngoài 33, trong khi cặp tiền đạo của Bayern cũng gần 30. Phía CLB Đức ưu tiên những bản hợp đồng trẻ trung như Coman hay Gnabry hơn.

Joachim Low dành lời khen ngợi cho Bravo. Trước trận chung kết Confed Cup vào rạng sáng mai (3/7), HLV tuyển Đức cho rằng thủ môn của Chile là “sát thủ diệt pen”, khi anh đẩy thành công 3 quả phạt đền trong loạt đấu súng ở bán kết (trận thắng Bồ Đào Nha). Mặc dù bị coi là bản hợp đồng thảm hại của Man City, tuy nhiên màn trình diễn của Claudio Bravo tại giải đấu này là rất tuyệt vời.

Thu mon Bravo la nguoi hung cua Chile khi can ca 3 qua sut luan luu 11m cua BDN
Thủ môn Bravo là người hùng của Chile khi cản cả 3 quả sút luân lưu 11m của BĐN

Chicharito có thể trở lại Anh, đối đầu Man United.
Không phải Quỷ đỏ như các CĐV đội bóng này mong đợi, tiền đạo Chicharito nhiều khả năng sẽ trở về Premier League khoác áo West Ham. Nếu điều này xảy ra, anh sẽ trở thành đối thủ của CLB cũ, Man United. Trước đó, cũng có thông tin rằng một cựu tiền đạo khác của M.U là Robin Van Persie có thể trở lại Anh khoác áo Boro.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X