Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/10: Lộ mục tiêu mới nhất của MU vào tháng 1

Chủ Nhật 27/10/2024 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 27/10/2024.

Lộ mục tiêu mới nhất của MU vào tháng 1

MU quan tam tre tai nang cua River Plate la Franco Mastantuono.

MU quan tâm trẻ tài năng của River Plate là Franco Mastantuono.

 

Theo SportWitness, MU muốn đưa cầu thủ trẻ tài năng của River Plate là Franco Mastantuono về Old Trafford vào tháng 1 năm 2025. Cầu thủ 17 tuổi mới được đôn lên đội một của River Plate và đã có 34 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Mastantuono là một trong những cầu thủ triển vọng nhất Nam Mỹ. River Plate được cho là sẽ yêu cầu mức giá 37,3 triệu bảng cho Mastantuono trong phiên chợ Đông 2025. 

Cody Gakpo muốn rửa hận trước Arsenal

Cody Gakpo đánh giá rất cao Arsenal, nhưng tuyên bố Liverpool quyết tâm trả món nợ thua 1-3 tại sân Emirates mùa trước. Anh nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt tại Emirates mùa trước và phải nhận thất bại. Bạn biết đấy, khi bạn đối đầu Arsenal, với những phẩm chất mà họ có, nếu bạn mất tập trung trong một hoặc hai khoảnh khắc thì bạn sẽ phải trả giá. Arsenal đã tận dụng tốt những cơ hội mà họ có được ở mùa giải năm ngoái. Bây giờ chúng tôi muốn đến Emirates và giành chiến thắng, chúng tôi cố gắng chơi theo cách của mình. Họ được đánh giá rất cao, họ rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng để giành chiến thắng”.

Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia mất núi tiền đền bù cho Roberto Mancini

Được biết, để chia tay HLV Roberto Mancini trước thời hạn, phía SAFF phải chi ra số tiền lên đến 20 triệu euro nhằm bồi thường hợp đồng. Trước mắt, tuyển Saudi Arabia còn 2 trận đấu nữa ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á trong dịp FIFA Days tháng 11, đó là những chuyến làm khách đến sân của Australia và Indonesia.

Arsenal được khuyên ký hợp đồng với cựu cầu thủ MU

Điểm tin bóng đá tối 2710 Lộ mục tiêu mới nhất của MU vào tháng 1 1

Angel Gomes đang chơi tốt trong màu áo Lille.

 

Huyền thoại Arsenal - Lee Dixon đã gợi ý câu lạc bộ cũ của mình nên ký hợp đồng với cựu cầu thủ Manchester United - Angel Gomes. Ông nói: “Tôi nghĩ Angel Gomes sẽ phù hợp tuyệt vời với Arsenal. Những phẩm chất của cậu ấy rất rõ ràng, cậu ấy là một cầu thủ liên kết rất tốt và chúng tôi thấy rằng cậu ấy có thể chơi cùng Declan Rice. Cậu ấy có rất nhiều tiềm năng và mặc dù có rất nhiều câu lạc bộ để mắt tới cậu ấy, tôi có thể thấy cậu ấy ở Arsenal vào mùa giải tới."

Lewandowski chưa dám nghĩ tới danh hiệu sau trận thắng Real Madrid

Barcelona có chiến thắng tưng bừng trước Real Madrid nhưng lúc này, Lewandowski chưa dám nghĩ tới việc giành danh hiệu. Tiền đạo người Ba Lan nói: "Tôi không quan tâm đối thủ của Barca là đội nào. Chúng tôi luôn mong mình có thể ghi nhiều bàn thắng. Lúc này, tôi chưa muốn nói gì về những danh hiệu. Điều quan trọng với Barca là cố gắng đi từng bước một. Chiến thắng ở Bernabeu là một bước tiến lớn nhưng Barca còn nhiều điều phải cố gắng. Bởi cả đội chưa đạt được điều gì."

Lamine Yamal chỉ ra sai lầm "chí mạng" của Real Madrid

Barca có chiến thắng tưng bừng trước Real Madrid ngay trên sân khách trong ngày Lamine Yamal tỏa sáng rực rỡ và sai mai 17 tuổi chỉ ra sai lầm chí mạng của đối thủ. Tiền đạo 17 tuổi chia sẻ: "Có lẽ cầu thủ Real Madrid không biết rằng tôi còn có thể dứt điểm rất tốt bằng chân phải. Tất nhiên, tôi sử dụng chân trái nhiều hơn nhưng khi cần, tôi vẫn có thể tung ra những cú sút tốt từ chân phải - như ở trận đấu hôm nay."

Man City xác định người thay thế Erling Haaland

Haaland đang cân nhắc về tương lai của mình vào năm 2026, với khả năng chuyển đến Real Madrid nhờ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 125 triệu bảng Anh. Giám đốc bộ phận chuyển nhượng của Man City đã không lãng phí thời gian để vạch ra kế hoạch thay thế cầu thủ người Na Uy, và họ nhắm Viktor Gyokeres. Cầu thủ 26 tuổi này trước đây từng được Arsenal để mắt tới, đang theo kịp Haaland ở mùa giải này với 13 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 13 trận cho Sporting Lisbon.

Điểm tin bóng đá tối 2710 Lộ mục tiêu mới nhất của MU vào tháng 1 2

Man City nhắm Viktor Gyokeres thay Erling Haaland.

 

Theo Sky Sports, nhà đương kim vô địch Premier League đã liên hệ với đại diện của Gyokeres để bàn về việc đến Etihad. Một động lực đáng kể cho thỏa thuận này là sự xuất hiện của giám đốc bóng đá Hugo Viana, người sẽ đến từ Sporting vào cuối mùa giải để thay thế Txiki Begiristain sau 12 năm đảm nhiệm công việc này.

Eddie Howe đưa Enzo Maresca lên mây

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2024/25, HLV Eddie Howe đã lên tiếng khen ngợi Enzo Maresca.  Ông nói: “Ông ấy đang làm tốt công việc của mình, tiếp quản một đội bóng hỗn loạn như Chelsea là điều không hề đơn giản. 

Tôi nghĩ ông ấy rất thông minh. Maresca hiểu rõ những gì bản thân đang làm. Maresca hoạch định chiến lược rõ ràng, biết đội bóng của mình chơi ra sao. Tôi ấn tượng với những thành tích của ông ấy đạt được cùng Leicester City mùa giải trước. Ông ấy đang từng bước để lại dấu ấn ở Chelsea. Chelsea đã chơi theo cách ông ấy muốn. Tôi nghĩ họ sẽ ngày càng tốt hơn. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất, chúng tôi muốn có điểm khi rời Stamford Bridge”.

MU được khuyên nên chiêu mộ Bryan Mbeumo của Brentford

Mikael Silvestre tin rằng cầu thủ 25 tuổi này sẽ là một sự bổ sung khôn ngoan cho MU. Anh nói: “Những gì Bryan Mbeumo đã làm cho Brentford thực sự đáng trân trọng vì mọi thứ chưa bao giờ dễ dàng khi phải tìm người thay thế Ivan Toney. Tôi nghĩ rằng các câu lạc bộ hàng đầu như MU nên theo dõi chặt chẽ sự tiến bộ của anh ấy trong mùa giải này, đây là thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của anh ấy ở tuổi 25 để xem liệu anh ấy có thể tiến xa hơn hay không.

Tôi nghĩ đây là mùa giải quyết định đối với cá nhân anh ấy và tôi nghĩ anh ấy có đủ phẩm chất để thành công tại Old Trafford. Tôi không thấy anh ấy sẽ đến Arsenal, Liverpool hay Manchester City, nhưng anh ấy rất tự tin”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X