Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/9: Vidic ra lời khuyên cho Bailly

Thứ Hai 26/09/2016 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/9.

Vidic khen ngợi tân binh Bailly của M.U: Trung vệ Nemanja Vidic trong ngày trở lại Old Trafford đã tỏ ra hết sức hạnh phúc khi thấy trung vệ tân binh Eric Bailly được so sánh với anh. Theo Vidic, Bailly là một cầu thủ tuyệt vời và gây bất ngờ lớn nhất đối với anh. Điều mà Vidic ấn tượng nhất ở Bailly chính là khả năng thích nghi cực nhanh của cầu thủ người Bờ Biển Ngà, trong khi Vidic phải cần tới nửa mùa giải để thực sự có được sự tin tưởng của Sir Alex Ferguson.

Diem tin bong da toi 269 Vidic ra loi khuyen cho Bailly hinh anh
Vidic trở lại với Old Trafford

Hậu vệ Aurier nhận án 2 tháng tù treo:
Hậu vệ phải Serge Aurier của PSG tiếp tục gây rối và phải hầu toà vào ngày hôm nay vì hành vi tấn công một cảnh sát. Được biết, cầu thủ 23 tuổi này đã bị cảnh sát giao thông giữ lại và yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, tuy nhiên Aurier đã phản kháng và thậm chí còn định hành hung cảnh sát. Tổng cộng, cầu thủ của PSG bị phạt 2.100 Euro và nhận 2 tháng tù treo.

Smalling ủng hộ Rooney trở lại đội hình chính:
Trung vệ Chris Smalling nói rằng đội trưởng Wayne Rooney không hề có vấn đề gì về phong độ và sẽ sớm trở lại đội hình chính sau khi bị HLV Jose Mourinho loại ra khỏi danh sách đá chính ở trận đấu với Leicester City vừa qua. Theo Smalling, Rooney là một cầu thủ quan trọng của cả M.U và đội tuyển Anh.

Pep Guardiola đe doạ Premier League rằng Man City vẫn chưa hoàn hảo
: Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Manchester City hiện tại vẫn chưa phải đội bóng hoàn thiện nhất mà ông mong muốn, đồng thời cho rằng các cầu thủ của ông vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới. The Citizens hiện tại đã toàn thắng cả 10 trận đầu tiên, trong đó có 6 thắng lợi tại Premier League, giúp họ độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

Chelsea theo đuổi hậu vệ dự bị của Tottenham: Theo nguồn tin từ ESPN, Chelsea đang tính gia cố thêm vị trí hậu vệ trái của họ bằng Ben Davies, cầu thủ đang làm dự bị cho Danny Rose tại Tottenham. Cho dù đã chiêu mộ Marcos Alonso trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng The Blues có vẻ như vẫn muốn bổ sung vị trí hậu vệ trái, để đưa Azpilicueta về cánh phải thay thế Ivanovic.

Aubameyang có thể không kịp trở lại đối đầu Real Madrid: Cuộc đại chiến giữa Real Madrid và Borussia Dortmund sẽ diễn ra vào đêm mai nhưng nhiều khả năng BVB sẽ gặp tổn thất cực lớn khi Aubameyang được cho là không kịp bình phục trở lại. Nếu điều đó xảy ra, chân sút người Gabon sẽ mất đi cơ hội đối mặt với đội bóng trong mơ của anh từ nhỏ. HLV Thomas Tuchel có thể sẽ sử dụng Adrian Ramos thay thế.

Bongda24h.vn


► Theo dõi bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và KQBĐ Đức hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X