Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/9: Chelsea cân nhắc bán Kante

Chủ Nhật 26/09/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/9/2021.

Chelsea cân nhắc bán Kante

N'Golo Kante còn hợp đồng với Chelsea cho đến năm 2023 song không có nhiều dấu hiệu về việc đôi bên sẽ nối dài hợp tác. Do đó, Fichajes đưa tin The Blues cân nhắc bán cầu thủ 30 tuổi vào năm tới để tránh mất anh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kante
Chelsea đang cân nhắc bán Kante

Juventus tính mua Witsel

Theo Calcio Mercato, Juventus đang xem xét động thái chiêu mộ tiền vệ Axel Witsel của Borussia Dortmund vào tháng 1 tới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 32 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2022 và anh ấy được tự do đàm phán với mọi CLB vào đầu năm sau.

Man City để mắt tới cầu thủ trẻ của West Ham

Football Insider cho hay Man City đang để mắt đến cầu thủ trẻ Divin Mubama của West Ham. The Hammers muốn ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên khi chàng trai này bước sang tuổi 17 vào tháng 10, nhưng Man City đang quan tâm đặc biệt tới anh.

Juventus và Spurs cạnh tranh sao Serie A

Tuttosport loan tin Juventus đã tham gia cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Mikkel Damsgaard của Sampdoria. Tottenham đã liên hệ rất nhiều với cầu thủ 21 tuổi trong một thời gian, nhưng có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Bianconeri để có được sự phục vụ của tuyển thủ Đan Mạch.

Kết quả Euro 2020: Damsgaard có pha cứa lòng kỹ thuật khai thông bế tắc
Damsgaard trong màu áo ĐT Đan Mạch

MU ủ mưu giành trung vệ Leipzig

Theo Fichajes, Manchester United đang tính mua ngôi sao Nordi Mukiele của RB Leipzig. Cầu thủ 23 tuổi có thể chơi cả trung vệ lẫn hậu vệ phải và có giá khoảng 22 triệu bảng. Nếu Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot không đảm nhận tốt vai trò hậu vệ phải, MU sẽ gửi đề nghị mua Mukiele tới Leipzig.

Real Madrid quan tâm đến Soyuncu của Leicester

Defensa Central cho biết hậu vệ Caglar Soyuncu của Leicester City nằm trong diện được Real Madrid quan tâm. Los Blancos có thể chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi khi cửa sổ chuyển nhượng mở trở lại với mức giá 45 triệu euro (39 triệu bảng).

Inter nhắm đến thủ môn Leno của Arsenal

Fichajes đưa tin Inter đã xác định thủ thành Bernd Leno của Arsenal là mục tiêu chuyển nhượng thời gian tới. Nhà đương kim vô địch Serie A xem tuyển thủ Đức như sự thay thế lâu dài cho Samir Handanovic đã 37 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X