Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/8: Cuộc đua giành Messi – MU ở vị trí không ngờ

Thứ Tư 26/08/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/8.

Koeman ra yêu cầu với Messi. Theo The Mirror, Ronald Koeman nói với Lionel Messi rằng các đặc quyền của anh sẽ không còn dưới triều đại của mình. Tân HLV Blaugrana đã cảnh báo cầu thủ người Argentina rằng cần phải làm việc chăm chỉ hơn, hết mình vì lợi ích toàn đội và điều này dẫn tới phản ứng tức giận từ người từng 6 lần giành Quả bóng vàng.

Cuộc đua giành Messi – MU ở vị trí không ngờ.
Theo đánh giá của nhà cái Betfair, Man City là đội sáng cửa sở hữu Lionel Messi nhất sau khi anh tuyên bố rời Barcelona (4 ăn 6). Ngay sau là 3 cái tên Inter Milan (1/3), PSG (1/3) và Juventus (1/4). Man United đứng thứ 5 trong danh sách, đặt 2 ăn 13.

Điểm tin bóng đá tối 268 Cuộc đua giành Messi – MU ở thứ 5 hình ảnh
MU thuộc top đầu muốn có Messi

Atletico vẫn theo đuổi Lacazette. Atletico Madrid vẫn quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal. Los Rojiblancos ngoài việc đưa ra một khoản phí chuyển nhượng lớn còn để ngỏ khả năng đưa Thomas Lemar, Angel Correa hoặc Vitolo vào một phần trong thương vụ.

Suarez đàm phán với Inter Miami.
Tờ The Independent đưa tin Luis Suarez đã đàm phán với Inter Miami về một vụ chuyển nhượng. Tiền đạo người Uruguay đã được thông báo rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của Barca mùa giải tới. Suarez hiện kiếm được 450.000 euro mỗi tuần ở Camp Nou và phải chấp nhận giảm lương để  về với CLB thuộc quyền sở hữu của David Beckham.

Newcastle háo hức mang về Holding. Daily Mail cho hay Newcastle quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Rob Holding của Arsenal theo dạng cho mượn. Pháo thủ đã sẵn sàng để Holding ra đi nếu Gabriel chính thức chuyển đến như mong đợi.

Holding da co the ra san tro lai
Holding nằm trong tầm ngắm Newcastle

Alaba dự kiến sẽ ở lại Bayern. Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tin rằng David Alaba sẽ ở lại với CLB. Ông khẳng định đội bóng xứ Bavaria muốn giữ chân tuyển thủ Áo lâu dài và anh cũng xem đây như ngôi nhà thứ 2 của mình.

Chơi thăng hoa, vì sao các trụ cột Bayern vẫn không được gọi lên ĐT Đức? HLV ĐT Đức, Joachim Low nói rằng không có kế hoạch triệu tập Thomas Muller và Jerome Boateng vào ĐT Đức bất chấp họ đang chơi rất hay.  Bộ đôi mới cùng Bayern Munich vô địch Champions League đều không được gọi lên ĐTQG đợt này.

Muốn biết tương lai Koulibaly, hãy hỏi MU và Man City!
Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis đã từ chối trả lời những câu hỏi về tương lai của hậu vệ Kalidou Koulibaly.  Người đứng đầu đội bóng Serie A tin rằng những Manchester United, Manchester City và PSG mới đưa ra câu trả lời xác đáng nhất.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X