Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/7: M.U đón tin mừng từ Sir Alex

Thứ Năm 26/07/2018 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/7.
 

M.U đón tin mừng từ Sir Alex
 

Theo đó, HLV huyền thoại của Quỷ đỏ đã chính thức bình phục, đồng thời gửi lời cảm ơn tới những lời động viên trong thời gian vừa qua. Trước đó vào ngày 5/5, Sir Alex Ferguson đã bị xuất huyết não và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Đây là một thông tin rất đáng mừng không chỉ với M.U, mà còn với làng bóng đá thế giới.

Điểm tin bóng đá tối 26/7 MU đón tin mừng từ Sir Alex hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 26/7: M.U đón tin mừng từ Sir Alex

 

Mourinho muốn đem về ngôi sao 65 triệu bảng
 

Cầu thủ đã trải qua một kỳ World Cup thành công, Harry Maguire đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của M.U trong phiên chợ hè. Theo đó, Quỷ đỏ sẵn sàng nâng mức giá lên 65 triệu bảng để sở hữu trung vệ khổng lồ, có khả năng không chiến xuất sắc, đồng thời cũng rất giỏi chuyền bóng, từ phía Leicester City.
 

Real Madrid nhắm chân sút khủng
 

Sau khi để Cris Ronaldo ra đi với mức giá hơn 100 triệu euro, Los Blancos đang nhắm đến một ngôi sao khác trên hàng tiền đạo. Báo chí Tây Ban Nha cho biết, đội bóng này muốn đem về Edinson Cavani, và sẵn sàng trả cho PSG mức giá tương tự số tiền thu về từ CR7 – 100 triệu euro.
 

Sao Barca tiến gần Premier League
 

Sau khi đem về Clement Lenglet, đội chủ sân Camp Nou đang muốn tống khứ Yerry Mina. Everton là đội bóng nhiệt tình nhất trong thương vụ này khi sẵn sàng chi ra 27 triệu bảng. Ở kỳ World Cup 2018 vừa qua, trung vệ người Colombia đã thi đấu thành công và ghi được 3 bàn thắng.

Điểm tin bóng đá tối 26/7

Điểm tin bóng đá tối 26/7: Yerry Mina đang được liên hệ chuyển sang Everon

 

Huyền thoại Arsenal ủng hộ Cech bắt chính
 

Bất kể đang vướng vào những tin đồn ra đi sau khi Bernd Leno cập bến, nhưng thủ thành Petr Cech vẫn được đánh giá rất cao nhờ kinh nghiệm của mình. Mới đây, huyền thoại David Seaman cho rằng, Cech vẫn sẽ là người bắt chính của Pháo thủ trong mùa giải mới.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X