Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/7: Vừa trở về Manchester, Lukaku đã lại lên đường

Thứ Sáu 26/07/2019 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/7.


Vừa trở về Manchester, Lukaku đã lên đường

Theo thông tin từ Daily Mail, Man United đã trở về bản doanh trước khi di chuyển sang Na Uy để tiếp tục tour du đấu. Tuy nhiên, tiền đạo Romelu Lukaku đã một mình đặt chuyến bay sang Bỉ để gặp người đại diện của mình. Chân sút này đang làm mọi cách để được chuyển sang Inter trong phần còn lại của phiên chợ hè.

Điểm tin bóng đá tối 267 Vừa trở về Manchester, Lukaku đã lại ra đi hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 26/7: Lukaku lại bắt chuyến bay sang Bỉ

MU giữ chân thành công sao trẻ


Song song với đó, Quỷ đỏ cũng chính thức thông báo trói chân thành công thủ môn Dean Henderson, tới tháng 6/2022. Mùa giải tới đây, sao trẻ người Anh sẽ được đẩy sang Sheffield thi đấu để tích luỹ kinh nghiệm. Đó sẽ là cơ hội lớn để Henderson chứng tỏ tài năng của mình tại giải Ngoại hạng, chờ ngày trở lại Old Trafford.

Sao Arsenal chính thức lên tiếng sau tai nạn

Hôm nay, sự việc Kolasinac và Mesut Ozil gặp cướp đã gây chấn động truyền thông Anh, nhưng rất may không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra. Cũng theo động thái mới nhất, Kolasinac đã trấn an người hâm mộ bằng dòng trạng thái: “Chúng tôi ổn”, ở trên mạng xã hội.

Felix úp mở khả năng sang Anh

Chưa ấm chỗ tại La Liga trong màu áo Atletico Madrid, tân binh kỷ lục Joao Felix đã nghĩ đến viễn cảnh thi đấu ở Premier League. Tất nhiên không phải lúc này, mà ngôi sao trẻ của Bồ Đào Nha hy vọng có thể tới Anh chơi bóng ở thời điểm nào đó trong sự nghiệp.

Felix

Tân binh Atletico muốn chơi bóng ở Anh

Zaha trở thành hàng hot trên TTCN

Không chỉ là mục tiêu hàng đầu của Arsenal, tiền vệ Zaha của Palace đang nằm trong tầm ngắm của Everton, khi đội bóng này sẵn sàng hỏi mua 60 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea dù bị cấm chuyển nhượng nhưng cũng đề nghị Palace “để dành” cho họ vào mùa hè năm sau.

Arsenal sẽ đá thế nào với Dani Ceballos?
Arsenal chiêu mộ thành công Dani Ceballos từ Real Madrid theo dạng cho mượn 1 năm, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ. Dưới đây là...
Bailly phải ngồi xe lăn để trở về MU dưỡng thương
Dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu với Tottenham, trung vệ Eric Bailly đã trở về Manchester để điều trị, và điều đó khiến HLV Solskjaer cảm thấy rất...
Được đưa đi giải ngố ở Bỉ, Công Phương bất ngờ gặp thủ môn của Liverpool
Tiền đạo Công Phượng đã được Pol Garcia Tena, đồng đội ở CLB Sint-Truidense đưa đi thăm thú thành phố, trong đó có quán cà phê do thủ môn đang khoác áo...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X