Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/6: MU gây bất ngờ với cái tên hạ sát chính mình

Thứ Tư 26/06/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 26/6.

Lukaku xác nhận khả năng chia tay Man United

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 266 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Romelu Lukaku

Tân HLV Antonio Conte muốn biến Romelu Lukaku thành bản hợp đồng đầu tiên của mình ở Inter Milan, trong khi MU cũng sẵn sàng bán tiền đạo người Bỉ với mức giá chuyển nhượng khoảng 62 triệu bảng. Mới đây, đại diện của Lukaku cũng đã lên tiếng xác nhận sự quan tâm của Inter. Được biết, CLB nước Ý không muốn chi trả quá nhiều tiền cho thương vụ này, thay vào đó sẽ đề nghị các thêm Mauro Icardi, trung phong đội trưởng thất sủng ở Giuseppe Meazza, như một phần trong bản hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Kovacic bị Chelsea trả về Real Madrid

Điểm tin bóng đá tối 266 MU gây bất ngờ với cái tên hạ sát chính mình hình ảnh 2
Mateo Kovacic

Chỉ sau một mùa giải cập bến Stamford Bridge theo dạng cho mượn, Mateo Kovacic đã phải nhanh chóng ra đi. Chelsea quyết định không mua đứt tiền vệ người Croatia và gửi trả về CLB chủ quản Real Madrid, nơi anh cũng chẳng có chỗ đứng dưới thời HLV Zinedine Zidane. Khả năng cao Kovacic sẽ tiếp tục lang bạt đánh thuê để cứu vãn sự nghiệp, trong bối cảnh Los Blancos đang cải tổ lực lượng mạnh mẽ với những siêu sao Paul Pogba hay Christian Eriksen được nhắm cho tuyến giữa sân Bernabeu.

Tottenham chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng CLB

tien ve Tanguy Ndombele
Tanguy Ndombele

Như một cái lò xo bung ra sau thời gian dài bị nén lại, Tottenham lên kế hoạch kích nổ quả bom tấn lớn nhất lịch sử CLB sau liên tiếp hai kỳ chuyển nhượng yên hơi lặng tiếng. Theo đó cụ thể, nhà đương kim á quân Champions League chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon với mức giá 60 triệu bảng. Ngôi sao 22 tuổi người Pháp cập bến thủ đô London và đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Spurs, hưởng lương 110.000 bảng/tuần.

Man United tính gây sốc với cái tên hạ sát chính mình

Solskjaer kha ket Ben Yedder
Wissam Ben Yedder

Tham vọng cải tổ lực lượng hè này của MU gặp khó khăn ít nhiều bởi việc vắng mặt ở Champions League của họ. Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer dần chuyển sang những ngôi sao tầm trung nhưng vẫn đảm bảo đủ chất lượng, với cái tên mới nhất trong số đó chính là Wissam Ben Yedder, tiền đạo người Pháp từng ghi bàn ngay trên Old Trafford để loại Quỷ Đỏ tại vòng 1/8 Champions League mùa giải 2017/18. Điều khoản giải phóng hợp đồng với CLB chủ quản Sevilla chỉ vào khoảng 36 triệu bảng.

Mourinho có câu trả lời phũ phàng cho Newcastle

Mourinho Benitez
HLV Jose Mourinho

Chia tay HLV Rafa Benitez vì không thể thống nhất các điều khoản gia hạn hợp đồng, Newcastle lên kế hoạch tìm người thay thế và thậm chí sẵn sàng chơi lớn với Jose Mourinho, tranh thủ ông vẫn còn đang thất nghiệp suốt hơn nửa năm qua sau khi bị Man United sa thải. Tuy nhiên, đích thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã dội gáo nước lạnh vào Newcastle với một câu trả lời phũ phàng, rằng ông sẽ chỉ đồng ý tiếp quản và dẫn dắt những CLB có tham vọng cạnh tranh các danh hiệu vô địch.

Ngôi sao Châu Âu tiếp theo chuẩn bị gia nhập bóng đá Trung Quốc

El Shaarawy ghi 2 ban vao luoi Chelsea
Stephan El Shaarawy

Ba năm gắn bó với AS Roma chuẩn bị đi đến hồi kết cho Stephan El Shaarawy mặc dù anh thi đấu không đến nỗi nào, với nguyên nhân cũng chỉ bởi những bất đồng trong việc gia hạn hợp đồng. Không muốn mất trắng sang năm sau, Roma chủ động rao bán El Shaarawy và khả năng sẽ nhận được cái gật đầu của CLB Thân Hoa Thượng Hải của Trung Quốc với giá chuyển nhượng 15-20 triệu Euro. Ở đội bóng mới, tiền đạo người Ý gốc Ai Cập sẽ hưởng lương ngất ngưởng 13 triệu Euro/năm sau thuế.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X