Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/3: Arsenal nhắm chiêu mộ "hung thần" của Tottenham

Thứ Sáu 26/03/2021 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/3/2021.

Arsenal nhắm chiêu mộ "hung thần" của Tottenham. Arsenal đang xem xét gửi một lời đề nghị tới Dinamo Zagreb để có Mislav Orsic. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi gần đây đã lập hat-trick góp phần loại Tottenham ra khỏi Europa League dù hàng xóm của Arsenal thắng 2-0 ở lượt đi vòng 1/8.

Mislav Orsic
Orsic từng lập hat-trick vào lưới Tottenham

Juventus bán Rabiot và Ramsey để mua Pogba. Calciomercato cho hay Juventus muốn bán tiền vệ Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để có thêm kinh phí mang về Paul Pogba. Gã khổng lồ Italia từ lâu đã muốn tái ngộ tiền vệ thuộc biên chế Man United song tài chính khó khăn thời đại dịch đã ngăn cản việc này.

Barca có dự phòng cho thương vụ Haaland. Barcelona vẫn có kế hoạch mua tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund. Nhưng tờ Bild đưa tin Andre Silva là một phương án thay thế nếu thương vụ trên bất thành. HLV Ronald Koeman muốn có thêm một số 9 nữa vào đội hình và chân sút đang gây ấn tượng tại Eintracht Frankfurt là một trong đó.

Spurs giảm giá Alli. Theo Football Insider, Tottenham đã giảm giá chào mua Dele Alli. Tiền vệ người Anh hiện đã bị thất sủng dưới thời Jose Mourinho và CLB chủ quản chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ đối tác. Mùa đông vừa qua, PSG đã liên hệ song bị Spurs từ chối.

Điểm tin bóng đá tối 263 Arsenal nhắm chiêu mộ Orsic hình ảnh
Tottenham không mặn mà giữ chân Alli

West Ham và Arsenal cạnh tranh Emerson.
Theo Calciomercato, West Ham và Arsenal là đều trong cuộc đua giành hậu vệ cánh người Brazil, Emerson Royal. Đây là cầu thủ thuộc biên chế Barcelona nhưng bị đẩy sang Real Betis dưới dạng cho mượn suốt 3 mùa qua.

Fernandes giúp Man Utd sở hữu Neto. Football Insider cho hay Manchester United đang hy vọng sự có mặt của Bruno Fernandes tại sân Old Trafford sẽ giúp họ kéo được Pedro Neto rời Wolves. "Quỷ đỏ" đang cân nhắc chi 50 triệu bảng cho mũi công 21 tuổi chơi ngày càng tiến bộ.

Real đàm phán với Campos. Luis Campos đang đàm phán để đảm nhận vị trí trưởng bộ phận tuyển dụng cầu thủ của Real Madrid. Người đàn ông 56 tuổi này đã làm việc cho Los Blancos với tư cách là một tuyển trạch viên trước khi trở thành giám đốc thể thao tại Monaco và Lille.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X