Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/2: Lộ diện bom tấn 60 triệu bảng của M.U

Thứ Ba 26/02/2019 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện bom tấn 60 triệu bảng của M.U, Kepa nói gì sau án phạt của Chelsea?... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 26/2.

Lộ diện bom tấn 60 triệu bảng của M.U

Tờ A Bola mới đây đã tiết lộ ban lãnh đạo M.U đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Bruno Fernandes của Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng cho thương vụ này, tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với Liverpool, Arsenal và AC Milan để có được chữ ký của ngôi sao này.

Bruno Fernandes có thể thi đấu tốt tiền vệ trung tâm, tiền vệ trung tâm lệch trái, lệch phải, hộ công hoặc tiền đạo cánh. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng được đánh giá cao với tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, sáng tạo và dứt điểm.

Điểm tin bóng đá tối 262 Lộ diện bom tấn 60 triệu bảng của MU hình ảnh
Bruno Fernandes là mục tiêu mà M.U đang theo đuổi


Mourinho ủng hộ quyết định rời Chelsea của Hazard

Trong cuộc phỏng vấn với DAZN Espana mới đây, HLV Jose Mourinho đã ủng hộ quyết định rời Chelsea của ngôi sao sáng nhất đội bóng Eden Hazard.

"Cậu ấy có tài năng để tỏa sáng ở Real Madrid hay không? Liệu Eden Hazard có đủ cá tính để khoác lên mình chiếc áo đáng tự hào trước CĐV trên sân Bernabeu? Theo tôi, cậu ấy đang sở hữu tất cả" – chiến lược gia người Bồ Đào Nha phát biểu.

Kepa nói gì sau án phạt của Chelsea?

Sau khi bị CLB Chelsea phạt một tuần lương vì bất tuân HLV Sarri, thủ môn Kepa đã lên tiếng: "Tôi cũng đã nghĩ nhiều hơn về sự cố đã xảy ra.

Mặc dù đã có sự hiểu lầm, nhưng về thái độ, tôi đã phạm một sai lầm lớn với cách tôi xử lý tình huống. Tôi muốn dành thời gian hôm nay để gửi xin lỗi đầy đủ và đích thân đến huấn luyện viên, đến Willy (Caballero), các đồng đội của tôi và câu lạc bộ.

Tôi đã làm điều đó và bây giờ tôi muốn đưa ra lời xin lỗi tương tự đến người hâm mộ Chelsea. Tôi sẽ học hỏi từ sự cố này và sẽ chấp nhận bất kỳ hình phạt hoặc án kỷ luật nào mà câu lạc bộ quyết định."

M.U nhận tin vui từ sao trẻ Pepe

Mới đây, phát biểu về tương lai của viên ngọc quý, Giám đốc thể thao Lille, Jorge Campos đã thừa nhận khó lòng giữ chân ngòi nổ 23 tuổi và thừa nhận khả năng bán anh trong phiên chợ hè vì lý do tài chính.

Pepe được định giá lên đến 72 triệu bảng. Phong độ thi đấu ấn tượng trong thời gian qua giúp anh lọt vào mắt xanh của rất nhiều ông lớn Châu Âu, bao gồm những cái tên đình đám như Man United, Arsenal, Barcelona, Bayern Munich hay Paris Saint-Germain.

PSG đón “sát thủ” trở lại trước đại chiến Man Utd

Theo tiết lộ mới đây của HLV Thomas Tuchel thì tiền đạo Edinson Cavani sẽ trở lại thi đấu. Đây là một thông tin không thể vui hơn bởi vào giữa tuần tới, PSG sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man Utd. Sự trở lại của Cavani sẽ tiếp thêm sức mạnh cho hàng công của HLV Tuchel.

“Edi sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội trong tuần này. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ và chuyên nghiệp. Tôi hy vọng Edi có thể ra sân ở trận gặp Caen vào cuối tuần này”, HLV Tuchel chia sẻ.

HLV Allegri xác định ngày chia tay Juventus

Theo cố vấn của Max Allegri, ông Jac Galeone, HLV người Ý sẽ rời Turin vào mùa Hè này bất luận thành tích của đội bóng ở Champions League có ra sao. Và điểm đến tiếp theo của Allegri nhiều khả năng là một đội bóng lớn ở Premier League.
XEM THÊM: Điểm tin bóng đá sáng 26/2: Sir Alex chỉ ra người xứng đáng dẫn dắt M.U
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X