Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/11: Raphael Varane và Jadon Sancho rời MU

Chủ Nhật 26/11/2023 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 26/11/2023.

Raphael Varane và Jadon Sancho rời MU

Raphael Varane va Jadon Sancho roi MU
Raphael Varane và Jadon Sancho có thể rời MU vào tháng 1 năm 2024

Theo Metro, trung vệ Raphael Varane và cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho không tìm được tiếng nói chung với HLV Erik ten Hag, họ sẽ rời MU vào tháng 1 năm 2024. Varane có thể được bán cho Bayern hoặc tới Ả Rập Xê Út, trong khi Sancho có thể được bán hoặc cho mượn. Tottenham, Newcastle, Juventus hay Dortmund là những đội bóng sẵn sàng hỏi mượn Sancho. 

Lý do Darwin Nunez cãi nhau Pep Guardiola

Darwin Nunez và Pep Guardiola lời qua tiếng lại sau trận đấu giữa Man City và Liverpool. Ngôi sao 24 tuổi thậm chí còn hùng hổ định lao về phía thuyền trưởng Man City. Khi ấy Jurgen Klopp đã ngăn học trò lại, không để sự việc đi xa hơn. Khi được hỏi về mâu thuẫn giữa hai người, ông thầy người Đức nói:

“Vụ việc xảy ra sau trận không liên quan gì đến tính chất kình địch giữa 2 đội. Chúng tôi là đối thủ của nhau, không phải là kình địch. Tôi không nghĩ là bản thân là người giải thích về điều đó, vì không liên quan gì. Tôi yêu quý cả Darwin Nunez và Pep Guardiola nên đã đứng ra hòa giải dù không biết giữa họ xảy ra chuyện gì. Man City muốn thắng và Liverpool cũng vậy. Tôi nghĩ, đó chỉ là khoảnh khắc cảm xúc bộc phát”.

HLV Erik ten Hag giải thích lý do MU chấn thương quá nhiều

Phát biểu trước trận đấu với Everton, HLV Erik ten Hag giải thích lý do MU có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau. Ông nói: “Mùa trước, MU là đội chơi nhiều trận nhất trên khắp châu Âu. MU đã đạt đến giới hạn, thậm chí vượt qua giới hạn mà cầu thủ có thể xử lý. Trong 12 trận đầu tiên của Premier League năm nay, tiêu chuẩn về nền tảng thể lực thậm chí còn cao hơn so với năm ngoái. Rõ ràng việc phải thi đấu quá nhiều là một trong những lý do khiến các ca chấn thương tăng lên đáng kể”.

Carlo Ancelotti lật kèo với tuyển Brazil, gia hạn với Real Madrid?

Điểm tin bóng đá tối 2611 Raphael Varane và Jadon Sancho rời MU 1

HLV Ancelotti được cho là sẽ dẫn dắt tuyển Brazil ở Hè 2024

 

Theo nhiều nguồn tin, HLV Ancelotti sẽ dẫn dắt ĐT Brazil ở Hè 2024, thời điểm ông hết hạn hợp đồng với Real Madrid. Khi được hỏi về điều này, cựu HLV Chelsea nói thêm: “Tôi rất vui khi đội tuyển Brazil nói về mình, điều đó khiến tôi tự hào. Cho đến khi hợp đồng với Real Madrid kết thúc, tôi sẽ không nói về tương lai của mình". 

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang xem xét gia hạn với HLV Ancelotti thay vì để ông rời đi vào cuối mùa giải. Thông tin này đang khiến NHM tuyển Brazil lo lắng, bởi họ rất muốn một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm như Ancelotti dẫn dắt Selecao. 

Cucurella chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại

Sau thảm bại 1-4 trước Newcastle, hậu vệ Marc Cucurella thẳng thắn chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea khiến họ đang chưa có được những kết quả như ý. Hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ tài năng trong đội. Nhưng chúng tôi cần phải chơi tốt hàng tuần. Việc chơi tốt 1 trận xong lại lập tức gây thất vọng ở trận đấu tiếp theo là chưa đủ. Chúng tôi cần phải duy trì được sự ổn định.

Chúng tôi cần quên đi thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi cũng cần nghiêm túc kiểm điểm lại những sai sót mà mình mắc phải, đồng thời nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh của mình ở những trận đấu tới. Khi giành kết quả tốt, chưa chắc bạn đã là một đội bóng tốt. Và khi thua trận, cũng chưa chắc bạn là một đội bóng tệ. Trong những thời điểm tồi tệ thế này, toàn đội cần phải đoàn kết, chăm chỉ tập luyện để hướng tới những trận tiếp theo."

Rio Ferdinand chỉ ra lý do Arsenal được đánh giá cao hơn Liverpool

Trong một chia sẻ mới nhất, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã khen ngợi cặp trung vệ William Saliba và Gabriel. Anh nói: "Saliba cùng Gabriel đang chơi thực sự tốt, chính sự kết hợp ăn ý từ 2 cầu thủ này là lý do khiến tôi xếp Arsenal trước Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, để thách thức Man City.

Điểm tin bóng đá tối 2611 Raphael Varane và Jadon Sancho rời MU 2

Rio Ferdinand khen ngợi William Saliba và Gabriel

 

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Saliba cùng Gabriel vào lúc này. Họ đang có phong độ tốt và mối quan hệ hợp tác đó sẽ chỉ phát triển thêm, theo cách họ đang chơi vào lúc này. Nếu cả hai khỏe mạnh cho đến cuối mùa, Arsenal sẽ thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”. 

MU quyết định tương lai Antony

Theo Football Insider, MU phủ nhận kế hoạch chia tay Antony trong tháng 1, cầu thủ người Brazil vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag. Football Insider chia sẻ: “Nhiều nguồn tin thận cận từ MU phủ nhận việc đội bóng đưa Antony vào thị trường chuyển nhượng. Cậu ấy vẫn đảm nhận một vai trò chủ chốt ở đội một của MU trong giai đoạn mùa Đông, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag.

MU được cho là không có kế hoạch bán đi cầu thủ 23 tuổi, dù anh vẫn đang gặp khó khăn kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào mùa Hè năm ngoái. MU sẽ trải qua lịch thi đấu dày đặc và lúc đó Antony sẽ xuất hiện thường xuyên. Ten Hag vẫn có niềm tin rằng Antony có thể chơi tốt hơn trong thời gian tới”.  

Reece James bị chỉ trích sau trận thua Newcastle

Phát biểu sau khi câu lạc bộ cũ Newcastle đánh bại The Blues, huyền thoại Premier League, Alan Shearer nói với BBC Radio 5 Live: “Chelsea đã thi đấu tệ hại trong hiệp hai. Họ đã bị Newcastle làm khổ. Kieran Trippier đã chơi rất tốt, Reece James thì không. Anthony Gordon khiến cầu thủ của Chelsea có một trong những trận đấu khó khăn nhất sự nghiệp.

Gordon dường như đang thực sự tận hưởng khoảng thời gian ở Newcastle. James chắc chắn có một trận đấu thất vọng, anh ấy còn bị đuổi khỏi sân. Anh ấy là lý do khiến Chelsea phải nhận thêm những bàn thua ở những phút cuối trận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X