Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/1: MU nhận tin buồn trên TTCN

Thứ Năm 26/01/2023 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/1/2023.

MU nhận tin buồn trên TTCN

Monaco tuyen bo khong ban Disasi

Monaco tuyên bố không bán Disasi

Kế hoạch của Erik Ten Hag trong việc kéo Axel Disasi về MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này vừa bị dội một gáo nước lạnh. Theo đó phía Monaco tuyên bố không bán Disasi vào tháng 1 năm nay.

Everton chiêu mộ Ziyech

Sky Sports cho biết, Everton rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với Hakim Ziyech, người có nguy cơ mất vị trí ở Chelsea sau khi Mykhaylo Mudryk và Noni Madueke xuất hiện.

Học trò nghỉ hết mùa, Mikel Arteta muốn có thêm hợp đồng mới

Phát biểu trước trận gặp Man City ở vòng 4 FA Cup, ông thầy người TBN cho biết: “Elneny dính chấn thương đầu gối và có thể nghỉ dài hạn. Chúng tôi có thể phải bổ sung thêm tiền vệ, nhưng điều đó không hề dễ dàng. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có thể chúng tôi sẽ nâng cấp tuyến giữa”.

Erik ten Hag giải thích lý do Luke Shaw bỏ lỡ trận đấu với Nottingham

Điểm tin bóng đá tối 261 MU nhận tin buồn trên TTCN 1

Erik ten Hag giải thích lý do Luke Shaw bỏ lỡ trận đấu với Nottingham

HLV Erik ten Hag giải thích lý do tại sao Luke Shaw bỏ lỡ cuộc đụng độ tại cúp Liên đoàn Anh của Manchester United với Nottingham Forest. Ông nói: “Cậu ấy bị ốm. Vấn đề không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của MU”.

Chelsea chi nhiều tiền trên TTCN, Jurgen Klopp phản ứng thế nào?

HLV Jurgen Klopp mới đây đã có những chia sẻ về việc Chelsea liên tục chi tiền đưa về những bản hợp đồng ở phiên chợ Đông 2023. Ông nói: “Chelsea dưới quyền của chủ sở hữu mới, không ai biết chính xác làm thế nào họ có thể tiêu nhiều tiền như vậy”.

“Có một điều chắc chắn rằng Liverpool không thể chi nhiều tiền như Chelsea ở thời điểm hiện tại. Tất nhiên, chúng tôi cũng cần những sự bổ sung, nhưng chúng tôi cần phải tính toán. Luôn rất tốt khi có thêm những bản hợp đồng tuyệt vời, nhưng tôi chắc chắn rằng những cầu thủ mới cũng cần thời gian để hòa nhập với đội bóng mới”.

Chelsea giải phóng hợp đồng của Dani Olmo

Sport Bild tiết lộ, Chelsea cùng với Barcelona và Atletico là những đội cạnh tranh Dani Olmo. Cả ba đều sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha với RB Leipzig. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Dani Olmo với RB Leipzig vào khoảng 75 triệu euro ở Hè 2023. 

Đá cặp trung vệ với Victor Lindelof, Lisandro Martinez nói lời thật lòng

Điểm tin bóng đá tối 261 MU nhận tin buồn trên TTCN 2

Lisandro Martinez nói về Lindelof

Sau trận đấu, Lisandro Martinez đã có những chia sẻ về Victor Lindelof, ngôi sao người Argentina cho biết:

“Chúng tôi đều nỗ lực qua đó giúp đội bóng giành một kết quả tốt. Tôi nghĩ cả tôi và Lindelof đều thể hiện tốt, nhưng chúng tôi vẫn cần phải cải thiện. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu. Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, MU xứng đáng giành chiến thắng”.

“Trong buổi tập, tôi và Lindelof phối hợp với nhau và tôi nghĩ chúng tôi đang làm rất tốt. Chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng, tiếp tục kết hợp tốt khi được chơi bóng bên cạnh nhau, cả tôi và anh ấy đều biết nhiệm vụ của mình là gì”.

Bốc thăm VCK Nations League 2023: Italia đại chiến Tây Ban Nha

Lễ bốc thăm vòng bán kết Nations League 2023 đã chính thức diễn ra, Hà Lan gặp Croatia, trong khi đó Italia đại chiến Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X