Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/08: Chốt thời điểm MU ra mắt tân binh thứ 4

Thứ Bảy 26/08/2023 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 26/08/2023.

Chốt thời điểm MU ra mắt tân binh thứ 4

MU sap co Altay Bayindir

MU sắp có Altay Bayindir

Thủ môn Altay Bayindir vừa chào CĐV của Fenerbahce, trước khi gia nhập MU với mức phí 4,25 triệu bảng Anh.Đội bóng thành Manchester kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng giữa Altay Bayindir và Fenerbahce trị giá. Thương vụ sẽ được thông qua nếu kết quả kiểm tra sức khỏe của Bayindir đảm bảo. Man đỏ dự kiến sẽ công bố bản hợp đồng thứ 4 ở trận đấu với Nottingham Forest trên sân nhà.

Chelsea cần ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới

Gary Neville tin rằng Chelsea cần ký hợp đồng với một tiền đạo mới khác để tạo ra sự cân bằng trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino. Anh nói với Sky Sports: “Để tạo ra sự cân bằng trong đội hình, tôi nghĩ Chelsea cần thêm một tiền đạo. Raheem Sterling chơi tốt nhất ở vị trí chạy cánh phải, tôi nghĩ đây là vị trí giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình. Tôi nghĩ Jackson là một cầu thủ tốt, cậu ấy sẽ tiếp tục tiến bộ ở vị trí trung phong. Nhưng Chelsea cần thêm một lựa chọn tốt bên cánh trái. Nkunku là một lựa chọn tốt, nhưng cậu ấy cần vài tháng nữa mới có thể trở lại. Chukwuemeka cũng đang dính chấn thương. Tôi nghĩ Chelsea cần một lựa chọn tốt bên cánh trái, người có thể kết nối với Jackson và Sterling”.

Alexis Sanchez chính thức có bến đỗ mới

Trên trang chủ, Inter Milan xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là lần thứ 2 cầu thủ 34 tuổi khoác áo đội bóng của Italia. Mùa Hè năm 2019, Sanchez gia nhập Inter từ MU. Anh trải qua 3 mùa giải với Nerazzurri, ra sân tổng cộng 109 lần, ghi được 20 bàn thắng.

Pochettino: Jackson đủ tiềm năng để trở thành tiền đạo vĩ đại ở Premier League

Điểm tin bóng đá tối 2608 Chốt thời điểm MU ra mắt tân binh thứ 4 1

Pochettino đánh giá cao Nicolas Jackson

 

HLV Mauricio Pochettino hết lời khen ngợi Nicolas Jackson sau khi cậu học trò ghi bàn vào lưới Lutton, qua đó đánh dấu pha lập công đầu tiên ở Premier League. HLV Pochettino cho biết: "Chúng tôi không yêu cầu Jackson phải di chuyển nhiều và liên tục gây áp lực để cướp bóng. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn nỗ lực làm vậy vì đó vốn là cách chơi của cậu ấy. Chúng tôi đã nhận ra điều này khi chiêu mộ Jackson. Tinh thần thi đấu của Jackson quá ấn tượng. Ngoài ra, cậu ấy chạy rất nhanh, có thể di chuyển ra sau hàng phòng ngự đối phương và biết cách nhận bóng. Chuyện Jackson ghi thêm nhiều bàn thắng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Rất khó để tìm ra một cầu thủ như vậy trên thị trường chuyển nhượng vào lúc này. Đối với tôi, Jackson có đủ tiềm năng để trở thành một chân sút vĩ đại tại Premier League. Cậu ấy chỉ cần thời gian và chúng tôi sẽ không vội vàng. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cả về môi trường lẫn thời gian để Jackson phát triển."

Real Madrid đón tin dữ từ Vinicius Junior

Vinicius đã bị vặn chân trái sau một tình huống bứt tốc ở phút 13 của trận đấu với Celta Vigo. Cầu thủ người Brazil đã cố gắng thi đấu tiếp nhưng chỉ chơi được thêm 5 phút trước khi phải ra dấu xin thay người. Đây có lẽ không phải một chấn thương quá nghiêm trọng. Tuy vậy, Vinicius Junior có thể phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới. Điều này lại tăng thêm áp lực cho HLV Ancelotti sau khi Real Madrid đã mất Thibaut Courtois và Eder Militao trong một thời gian dài.

Chelsea sắp tống tiễn thành công Lukaku

Trái với tuyên bố chỉ bán đứt Lukaku đầu hè, Chelsea đổi ý trong những ngày cuối kì chuyển nhượng để có thể sớm tống tiễn anh. The Blues sẵn sàng tiếp tục đem anh đi cho mượn. Sau động thái từ phía Chelsea, AS Roma lập tức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Lukaku. Vào lúc này, đội bóng thủ đô Italia cũng đang gấp rút bổ sung tiền đạo khi Tammy Abraham phải nghỉ dài hạn vì chấn thương. Chủ tịch Dan Friedkin của AS Roma đã bay tới London để có buổi đàm phán trực tiếp với BLĐ Chelsea. Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ do mối quan hệ tốt giữa 2 đội bóng. 

Luke Shaw có thể nghỉ thi đấu 2 tháng

Điểm tin bóng đá tối 2608 Chốt thời điểm MU ra mắt tân binh thứ 4 2

Luke Shaw có thể nghỉ 2 tháng vì chấn thương

 

Trước thềm trận gặp Nottingham, MU đón nhận tin không vui với tình hình chấn thương của Luke Shaw. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ thông báo hậu vệ sinh năm 1995 gặp vấn đề về cơ. Theo thông tin mới nhất, mọi chuyện với Luke Shaw nghiêm trọng hơn so với chẩn đoán ban đầu. Trong trường hợp xấu nhất, hậu vệ số 23 sẽ phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng. Rõ ràng đây là hung tin với MU. Trong thời gian qua, Luke Shaw là nhân tố không thể thay thế. Dưới thời HLV Erik Ten Hag, cầu thủ người Anh tìm lại phong độ và trở thành lựa chọn hàng đầu nơi hành lang cánh trái. 

Fabrizio Romano tiết lộ cú sốc vụ Mohammed Kudus

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận West Ham chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công Mohammed Kudus từ Ajax. Ông viết trên trang cá nhân: "Mohammed Kudus tới West Ham, here we go! Thỏa thuận được ký kết với Ajax về thương vụ với tổng giá trị 45 triệu euro, trong đó 42 triệu euro cố định và 3 triệu euro bổ sung. Ajax sẽ thu về một khoản tiền nếu West Ham bán Kudus trong tương lai. Hợp đồng 5 năm của cầu thủ cũng đã được đồng ý và việc kiểm tra y tế được lên lịch vào thứ Bảy tuần này. Thương vụ có thể hoàn tất sau 48h nữa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X