Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/03: MU sẵn sàng chiêu mộ Kolo Muani

Chủ Nhật 26/03/2023 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 26/03/2023.

MU sẵn sàng chiêu mộ Kolo Muani

MU san sang chieu mo Kolo Muani

MU sẵn sàng chiêu mộ Kolo Muani

Theo tờ Bild của Đức, MU đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo đa năng Randal Kolo Muani. Tiền đạo người Pháp được cho là sẵn sàng chuyển tới nước Anh. Kolo Muani đang có mùa giải tuyệt vời cùng Frankfurt. Anh ghi 16 bàn thắng và thực hiện 12 pha kiến tạo quyết định trên mọi đấu trường. Mới đây khi được hỏi về tương lai anh cho biết: “Chúng ta hãy chờ xem điều gì diễn ra trong mùa Hè”.

Tottenham chốt giá bán đội trưởng Hugo Lloris

Football Insider cho hay, Tottenham sẵn sàng bán đội trưởng Hugo Lloris vào hè này, với mức phí chỉ vào khoảng 8 đến 10 triệu bảng.

Arsenal mất 340 triệu bảng dưới thời Mikel Arteta

Điểm tin bóng đá tối 2603 MU sẵn sàng chiêu mộ Kolo Muani 1

Pepe có thể chia tay Aubameyang và Ozil theo dạng chuyển nhượng tự do

Nếu Nicolas Pepe rời Arsenal vào mùa Hè này, Pháo thủ sẽ mất tổng cộng 340 triệu bảng cho các cầu thủ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do dưới thời Mikel Arteta. Trước đó, Pierre-Emerick Aubameyang, Mesut Ozil, Alexandre Lacazette, Henrikh Mkhitaryan, Shkodran Mustafi, Sokratis Papastathopoulos, Sead Kolasinac, Hector Bellerin, Calum Chambers, David Luiz cũng đều chia tay Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sao MU lên tiếng về tin đồn gia nhập Barca

Tiền vệ Anthony Elanga đã lên tiếng chia sẻ về tin đồn cho rằng anh là một mục tiêu của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Elanga nói: “Có những lời bàn tán, nhưng bây giờ tôi đang tập trung MU. Chúng tôi còn một mùa giải quan trọng ở phía trước và cần phải kết thúc nó tốt nhất có thể. Tin đồn xuất hiện vào tháng 1, tôi không thể nào tập trung vào nó. Tôi yêu câu lạc bộ, nhưng điều quan trọng là tôi phải thi đấu. Tôi vẫn còn trẻ. Chúng tôi đã nói chuyện với câu lạc bộ. Họ biết những đòi hỏi từ phía tôi và tôi cũng biết những đòi hỏi từ phía họ”.

Chelsea quyết định chiêu mộ Ivan Toney

Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải tới, với mục tiêu mới nhất là tiền đạo Ivan Toney của Brentford. Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Newcastle trong thương vụ này, họ sẽ phải chi ít nhất 45 triệu bảng để có được điều mình cần.

Trung vệ của Monaco bật đèn xanh cho MU

Trung vệ Axel Disasi đã trao hy vọng cho MU khi thừa nhận anh muốn được chơi ở đấu trường Champions League.

Lindelof chưa nghĩ tới việc rời MU vào hè này

Điểm tin bóng đá tối 2603 MU sẵn sàng chiêu mộ Kolo Muani 2

Lindelof chưa nghĩ đến việc gia nhập MU

Chia sẻ khi lên tập trung cùng ĐT Thụy Điển, Victor Lindelof cho biết bản thân muốn được ra sân nhiều hơn nhưng chưa nghĩ tới việc rời MU.

Ruud van Nistelrooy chỉ ra sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp

Đích thân tiền đạo Ruud van Nistelrooy xác nhận việc rời Real Madrid là quyết định đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X