Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/7: M.U tiếp cận nhà á quân World Cup 2018

Thứ Tư 25/07/2018 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U tiếp cận nhà á quân World Cup 2018, HLV Conte sắp tái xuất, Barca chuẩn bị chia tay hai hậu vệ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 25/6

M.U tiếp cận Rebic

Tờ Sport Bild tiếng Đức mới đây đã hé lộ chuyện CLB Man United đang hỏi mua tiền vệ Ante Rebic từ CLB Eintracht Frankfurt. Rebic đã có một kỳ World Cup vô cùng thành công cùng ĐT Croatia.

Tiền vệ 24 tuổi này với tốc độ và kỹ thuật của mình đã cùng Croatia đánh bại nhiều đối thủ để đi tới trận đấu cuối cùng của giải. Cũng theo giới truyền thông để có Rebic, M.U sẽ phải bỏ ra số tiền có thể lên tới 66 triệu đôla cho đội bóng nước Đức.

Điểm tin bóng đá tối 257 MU tiếp cận nhà á quân World Cup 2018 hình ảnh
M.U muốn có tiền vệ chạy cánh Rebic  từ CLB Eintracht Frankfurt

HLV Mourinho thừa nhận Chelsea và Liverpool có lợi thế hơn M.U

HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng cho rằng Chelsea, Liverpool hay kể cả Arsenal đều có lợi thế hơn M.U trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới.

Ông nói: “Tôi cho rằng HLV nào cũng cần tối thiểu 6 tuần để làm việc với tất cả các cầu thủ mới có thể chuẩn bị được tốt cho mùa giải. Nhưng chúng tôi vắng nhiều cầu thủ. Hãy xem Chelsea và Liverpool. Họ đâu thiếu người như chúng tôi. Thậm chí cả Arsenal cũng không đến nỗi. Rõ ràng họ có lợi thế hơn so với chúng tôi”.

Lúc này, Mourinho không có được sự phục vụ của Paul Pogba, Romelu Lukaku, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Marouane Fellaini, Ashley Young và Phil Jones, những cầu thủ đã thi đấu trận tranh hạng ba và chung kết World Cup 2018.

HLV Conte sắp tái xuất tại Serie A

Sau khi HLV Conte bị CLB Chelsea sa thải, dường như nhà cầm quân này đã tìm được cho mình bến đỗ mới ở mùa giải 2018/19. Mới đây tờ Corriere dello Sport đưa tin Antonio Conte là mục tiêu số một của Milan trong nỗ lực chấn hưng đội bóng. Bên cạnh Conte, Milan còn được cho là muốn có Giám đốc điều hành của Arsenal là ông Ivan Gazidis.

Huyền thoại Paul Scholes lo M.U tiếp tục trắng tay

Mùa giải 2017/18 chứng kiến thất bại của Man Utd trên mọi mặt trận. Chứng kiến chuyện này, huyền thoại đội chủ sân Old Trafford Paul Scholes nhấn mạnh M.U không được phép trắng tay ở mùa giải 2018-19. 

“Mùa trước M.U đã gây thất vọng. Nếu mùa này đội bóng lại không giành được danh hiệu thì đúng là thảm họa. Họ bị loại sớm ở Champions League bởi một đội không có gì mạnh là Sevilla. Họ thua cuộc ở chung kết cúp FA. Họ không giành được gì cả”, Paul Scholes nói.

Barca sắp chia tay hai hậu vệ

Theo báo giới Tây Ban Nha, CLB Barcelona nhiều khả năng sẽ chia tay hai gương mặt trong những ngày sắp tới. Đó là bộ đôi hậu vệ Lucas Digne và Yerry Mina.

Digne không có nhiều thời gian chơi bóng khi chỉ đóng vai dự bị cho Jordi Alba. Anh nhiều khả năng sẽ gia nhập Everton trong những ngày tới. Đội bóng nước Anh có thể thống nhất mức giá cho cầu thủ Pháp là 19 triệu đôla.

Trong khi đó, Yerry Mina cũng được nhiều đội bóng theo sát sau kỳ World Cup tỏa sáng trong màu áo Colombia. Trung vệ ghi ba bàn trên đất Nga mùa hè qua có thể được gửi đi theo dạng cho mượn và Lyon là đội bóng háo hức nhất.

HLV Arsenal động viên Ozil sau scandal bị phân biệt chủng tộc

Trước việc tiền vệ Mesut Ozil tuyên bố giã từ ĐT Đức do bị phân biệt chủng tộc, tân HLV Arsenal, Unai Emery đã có lời động viên cho cậu học trò của mình.

"Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy có tâm trạng tốt và thể hiện khả năng của mình. Mesut được tôn trọng bởi tất cả các cầu thủ ở Arsenal. Tất cả chúng tôi đều muốn giúp cậu ấy cảm thấy đây là nhà. Chúng tôi giống như một gia đình cho mỗi cầu thủ ", HLV Unai Emery cho hay.

Vị thuyền trưởng Arsenal cũng khẳng định Ozil đã sẵn sàng về tâm lý cho mùa giải mới, Ông nói: "Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ có một mùa giải tầm cỡ cùng chúng tôi. Cậu ấy có kinh nghiệm, năng lực và tinh thần thi đấu tuyệt vời".

Mourinho muốn tái ngộ trò cũ William

Theo Mundo Deportivo, Mourinho sẵn sàng đáp ứng mức giá 62 triệu bảng mà Chelsea đòi hỏi để giúp chiến lược gia người Bồ tái ngộ cậu học trò cũ.

Mourinho chính là người đưa Willian về Chelsea từ Shakhtar Donetsk hồi tháng 8/2013. Ông rất thích phong cách nhiệt tình và năng nổ của anh.

Xem thêm: ĐIểm tin bóng đá sáng 25/7: Choáng về bài kiểm  tra y tế của Ronaldo
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X