Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay Mourinho

Thứ Ba 25/05/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/5/2021.

Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay Mourinho. Theo Corriere dello Sport, Arsenal đang cân nhắc về việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Josip Brekalo của Wolfsburg. "Pháo thủ" muốn bổ sung thêm sự sáng tạo cho hàng công song sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ Roma của tân HLV Jose Mourinho.

Josip Brekalo
Arsenal và Roma đều muốn chiêu mộ Brekalo

De Ligt muốn rời để đến Barca. TV3 tuyên bố Matthijs de Ligt hối tiếc về việc chuyển đến Juventus và sẽ tìm cách rời Turin vào mùa hè này. Trung vệ người Hà Lan rất háo hức được tái ngộ với người đồng hương Frenkie de Jong tại Barcelona khi trước đó 1 năm đã bỏ qua cơ hội tới Camp Nou.

Dembele chuẩn bị ký hợp đồng mới với Barca. Theo Mundo Deportivo, Ousmane Dembele đang chuẩn bị cho một hợp đồng mới tại Barcelona. Giao kèo hiện tại của cầu thủ 24 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2022 nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha sẵn sàng mở các cuộc đàm phán với cầu thủ chạy cánh người Pháp để nới rộng.

Modric ký hợp đồng mới với Real Madrid. Trang chủ của Real Madrid thông báo Luka Modric đã ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm với họ. Tiền vệ người Croatia đã trải qua 9 năm tại Los Blancos đầy vinh quang và sẽ ở lại đây cho tới ít nhất là cuối mùa giải 2021-22.

Luka Modric
Modric ở lại Real Madrid thêm 1 năm

Arsenal có thêm đối thủ vụ Buendia.
Theo Football Insider, Aston Villa đã tiến hành các cuộc đàm phán chiêu mộ Emi Buendia của Norwich. Khi mà Arsenal cũng quan tâm tiền vệ người Argentina, phía đội bóng thành Birmingham đang rất muốn tăng tốc và đạt thỏa thuận trước.

Barca quan tâm đến hậu vệ Martinez của Ajax. Nguồn tin từ Calcio Mercato cho hay hậu vệ Lisandro Martinez của Ajax đang được Barcelona quan tâm. Đại gia Tây Ban Nha đang có kế hoạch mua cầu thủ 23 tuổi vào mùa hè này và số tiền họ phải chi rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Spurs sẵn sàng thanh lý Alli. Theo Football Insider, Tottenham sẵn sàng để Dele Alli ra đi mùa hè này. Trong mùa 2020-21, phong độ của tiền vệ 25 tuổi đã đi xuống rõ rệt và Spurs dự định chia tay anh sớm trước 2 năm còn lại trong hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X