Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/4: Neville khẳng định Sancho không bằng "bom xịt" MU

Thứ Bảy 25/04/2020 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/4.

Guardiola hy vọng Bonucci đến Man City. HLV trưởng Manchester City, Pep Guardiola rất muốn lôi kéo Leonardo Bonucci đến sân Etihad mùa hè này. Nhưng khó khăn cho họ là Juventus không có ý định bán một trong những trụ cột của mình.

Neville khẳng định Sancho không bằng "bom xịt MU". Sancho đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới. Nhưng Gary Neville đã bày tỏ quan điểm rằng mục tiêu của Man United chưa bằng trình độ những Sergio Aguero, Lionel Messi hay Angel Di Maria.

Điểm tin bóng đá sáng 254 Sancho không bằng Di Maria hình ảnh
Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU

Liverpool nhắm đến Correa của Lazio. Mirror đưa tin Joaquin Correa của Lazio nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Liverpool. Cầu thủ 25 tuổi này có thể ngốn ít nhất là 25 triệu euro (22 triệu bảng) của Lữ đoàn đỏ.

Kepa sẽ ở lại Chelsea. Chelsea đang lên kế hoạch để giữ chân thủ môn số 1 Kepa Arrizabalaga cho mùa tới 2020-21. Họ muốn nhìn thấy khoản đầu tư 72 triệu bảng sinh lời thay vì chưa thể hiện được nhiều bởi phong độ phập phù của thủ môn người Tây Ban Nha như mùa này.

Everton tiếp cận Barca để có Emerson. Everton đã liên hệ với Barcelona để bàn về khả năng chuyển nhượng hậu vệ Emerson. Cầu thủ 21 tuổi người Brazil đang được cho mượn tại Real Betis song Blaugrana rất muốn đẩy anh đi với giá 20 triệu euro (18 triệu bảng).

Victor Osimhen dang duoc nhieu doi bong quan tam
Victor Osimhen đang được nhiều đội bóng quan tâm

Chelsea liên lạc với Lille để có Osimhen. Theo Le 10 Sport, Chelsea đã tiếp cận với Lille để hỏi mua tiền đạo người Nigeria, Victor Osimhen. Trong mùa đầu tiên chơi tại CLB này, cầu thủ 21 đã tỏa sáng và mức giá tăng lên cả trăm triệu euro.

Man City, PSG và Juve cạnh tranh Aouar của Lyon. Tiền vệ của Lyon, Houssem Aouar đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng cho Manchester City, Paris Saint-Germain và Juventus. Một cuộc chiến giành giật sao trẻ này diễn ra quyết liệt dù các đại gia phải bỏ ra không dưới 50 triệu euro (44 triệu bảng).

PSG đặt mục tiêu mua Pellegrini của Roma. Paris Saint-Germain quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ của Roma, Lorenzo Pellegrini. Cầu thủ 23 tuổi này có điều khoản giải phóng 30 triệu euro (26 triệu bảng) và không mấy khó khăn với đại gia nước Pháp.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X