Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/3: Mourinho định gây sốc với Ronaldo

Chủ Nhật 25/03/2018 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho định gây sốc với Ronaldo, PSG trả lương cao để mời gọi Conte,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 25/3.

Mourinho định gây sốc với Ronaldo

Theo Diario Gol, HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng gạt bỏ những xích mích trong quá khứ để đưa người đồng hương Cristiano Ronaldo trở về sân Old Trafford. Dù đã 33 tuổi nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn là một trong những cây săn bàn hàng đầu châu Âu. Việc đưa Ronaldo trở lại có thể giúp Man United cải thiện khả năng tấn công kèm theo đó là tăng doanh thu bán áo.

Diem tin bong da toi 253 Mourinho dinh gay soc voi Ronaldo hinh anh

HLV Mourinho có ý định đưa Ronaldo trở lại M.U

PSG trả lương cao để mời gọi Conte

Sau khi bị Real Madrid loại khỏi đấu trường Champions League, BLĐ CLB PSG đang lên kế hoạch chia tay HLV Unai Emery. Trong khi đó tại Anh, HLV Conte cũng đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau khi để Chelsea thi đấu không thành công ở mùa giải này.

Nắm bắt cơ hội này, đội bóng nước Pháp đã sẵn sàng trả một mức lương khủng để HLV Conte về đầu quân.Theo báo giới Pháp, PSG đề nghị mức lương 14 triệu đôla (xấp xỉ 10 triệu bảng) mỗi năm cho nhà cầm quân người Italy. Con số này có tăng nhẹ so với mức 13,5 triệu mà Conte đang lĩnh ở Chelsea. 

 

M.U bán Pogba, mua Kroos

HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch đẩy tiền vệ Paul Pogba khỏi Man United Hè này và thay thế anh bằng ngôi sao làm bóng Toni Kroos của Real Madrid. Được biết, ngoài Kroos, một cầu thủ khác của Real là trung vệ Raphael Varane (được định giá tới 70 triệu bảng) cũng được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha quan tâm một cách đặc biệt.

Liverpool nhắm Andre Gomes

Theo báo giới Anh, CLB Liverpool đã đánh tiếng muốn có cầu thủ Barca Andre Gomes. Đội bóng thành phố cảng nước Anh xem Gomes là sự thay thế cho Emre Can - cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Anfield trong mùa Hè này. Nguồn tin từ báo Mundo Deportivo khẳng định, đích thân HLV Juergen Klopp đã đề nghị lãnh đạo Liverpool hỏi mua Gomes.

Cựu binh Liverpool tin đội nhà sẽ hạ Man City tại Champions League

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền vệ Liverpool Xabi Alonso tin tưởng thầy trò Klopp sẽ hạ đối thủ khó chịu Man City tại vòng tứ kết Champions League.

“Họ trông thật mạnh vào lúc này”, Alonso nói. “Thật tuyệt vời. Liverpool có thể đánh bại bất cứ ai. Chúng ta có thể mong chờ trận đấu tới sẽ rất hấp dẫn. Hai phong cách của 2 HLV rất khác nhau. Tôi nghĩ là Klopp đã đưa Liverpool đi theo đúng hướng và chơi đúng phong cách ông ấy muốn. Tôi thực sự rất mong chờ trận đấu tới”.

Arsenal nhắm thủ môn mới thay Petr Cech

Để chuẩn bị cho tương lai khi Cech giải nghệ, CLB Arsenal đang tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp để thay thế cho ngôi sao người CH Séc. Và Jan Oblak của Atletico Madrid là cái tên được Pháo thủ nhắm tới.

Oblak là một trong những thủ thành tốt nhất ở châu Âu hiện tại và sẽ là lựa chọn lâu dài cho đội chủ sân Emirates. HLV Arsene Wenger thường xuyên cử tuyển trạch viên theo dõi Oblak và sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 88 triệu bảng của anh.

Iniesta không ngại Neymar về Real Madrid

Trước việc đồng đội cũ Neymar có thể gia nhập đối thủ kình địch, tiền vệ Andres Iniesta đã không hề tỏ ra lo ngại chuyện này. Chia sẻ với giới truyền thông, lão tướng 33 tuổi cho hay: "Nếu Real mua được Neymar, họ sẽ có thêm một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Nhưng tôi vẫn nghĩ Barca có đội hình mạnh hơn".

Messi khuyên Neymar bỏ qua Real gia nhập Man City

Trước những thông tin về việc Neymar có thể tới Real, tiền đạo Lionel Messi đã đưa ra lời khuyên người đồng đội cũ không nên trở thành kẻ thù địch với Barca mà cần xem xét khả năng chuyển đến sân Etihad. Theo nguồn tin từ Don Balon cho hay, Messi đang cố gắng nói chuyện, ngăn Neymar đầu quân đại kình địch của Barca.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X