Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/3: CR7 ra điều kiện để trở về M.U

Thứ Năm 28/03/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo ra điều kiện để trở về M.U, Zidane muốn đưa sao Liverpool về Real, Hazard có nguy cơ phải ở lại Chelsea,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 25/3.

 

Ronaldo ra điều kiện để trở về M.U

Tờ Express cho hay, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Old Trafford trong tương lai. Song CR7 có yêu cầu một điều kiện muốn BLĐ M.U cam kết thực hiện.

Theo đó, chân sút 34 tuổi muốn tiếp tục phát triển, xây dựng CLB dựa trên những giá trị truyền thống mà Alex Ferguson để lại. Ronaldo sẽ không còn đứng ở tư cách là một cầu thủ mà sẽ có mặt, ứng cử vào Ban lãnh đạo của Man United trong tương lai.

Điểm tin bóng đá tối 253 CR7 ra điều kiện để trở về MU hình ảnh
Ronaldo để ngỏ khả năng trở lại M.U


Sao xịt Chelsea được HLV ĐT Tây Ban Nha ngợi khen

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-1 trước Na Uy trong khuôn khổ Bảng F Vòng loại Euro 2020, HLV Luis Enrique đã dành lời khen cho Alvaro Morata dù cựu sao Chelsea không tỏa sáng ở trận đấu này.

"Thành thật mà nói tôi thấy Morata lúc này hay hơn nhiều khi cậu ấy lên tuyển với tư cách cầu thủ Chelsea." Enrique nhận định qua Goal. "Cậu ấy có nhiều sự tự tin ở mình hơn. Morata không may mắn hôm nay nhưng màn trình diễn vẫn tuyệt. Trận đấu tốt nhất của cậu ấy với chúng tôi đến nay".
 

M.U chốt tương lai HLV Solskjear

Tờ Mundo Deportivo mới đây đã cho hay Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho Solskjaer. Theo đó, người đại diện của chiến lược gia Na Uy, Jim Solbakken đang đàm phán, thỏa thuận chi tiết các điều khoản với thượng tầng CLB. 

Với những gì cựu tiền đạo một thời ở sân Old Trafford xây dựng cho M.U tới thời điểm hiện tại, BLĐ đội bóng đang mong muốn ông tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ trong tương lai.
 

Hazard có nguy cơ phải ở lại Chelsea

Theo trung vệ Andreas Christiansen, Chelsea có thể thất bại trong việc kháng án cấm mua cầu thủ hè này. Nếu vậy, đội bóng sẽ giữ cầu thủ bằng mọi giá bởi nếu bán Hazard, Chelsea sẽ mất nhiều hơn được. 

Điều này có thể sẽ ngăn ngôi sao sáng nhất Eden Hazard tới Real, đội bóng được cho là đang sẵn sàng chi đến 120 triệu đôla để rước về. Hazard từng có ý định gia nhập Real ngay sau World Cup 2018.
 

M.U tính chi 250 triệu bảng chiêu mộ 3 ngôi sao Bồ Đào Nha

Tờ Daily Mirror (Anh) cho biết MU đã chuẩn bị ngân sách 250 triệu bảng phục vụ việc chiêu mộ bộ ba ngôi sao Bồ Đào Nha. Ba cầu thủ lọt tầm ngắm MU có Joao Felix, Ruben Dias và Bruno Fernandes. Felix được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”.

Đồng đội của Felix ở Benfica, Ruben Dias cũng được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá thế giới. Trong khi đó, tiền vệ Bruno Fernandes đang có phong độ ấn tượng trong màu áo CLB Sporting Lisbon mùa này.
 

Zidane muốn đưa Mane về Real

Ấn tượng với những gì Sadio Mane đang thể hiện tại Liverpool, theo trang Marca, HLV Zinedine Zidane muốn mua về cho Real. Tốc độ, sức càn lướt và lối chơi kỹ thuật của Mane có thể tiếp thêm "lửa" cho hàng công Real. 

Tuy nhiên, Liverpool không dễ bán một trong ba con át chủ bài và có thể đòi mức giá đến 140 triệu đôla, giống như vụ bán Coutinho cho Barca.
 

Ramos được sao Ngoại hạng Anh khen đá đẹp

Sau trận đấu giữa Tây Ban Nha và Na Uy tối qua, thủ quân Sergio Ramos đã nhận được nhiều lời khen từ phía đối phương. Cụ thể, tuyển thủ Nauy, Joshua King đã khen ngợi Ramos thi đấu fair-play.

Gương mặt đang chơi cho CLB Bournemouth tại Ngoại hạng Anh chia sẻ: "Tôi chưa xem tất cả các trận đấu của anh ấy nhưng tôi nghĩ tất cả các pha tranh chấp của Ramos đều sạch sẽ. Anh ấy có vẻ là một vận động viên đầy tinh thần thể thao". 

XEM THÊM: Điểm tin sáng 25/3: MU chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2019

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X