Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/3: Barca tống khứ 5 cầu thủ để có đàn em Messi

Thứ Tư 25/03/2020 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/3.

Ferdinand tin Ighalo xứng đáng được MU mua đứt.
Odion Ighalo gia nhập MU từ Shanghai Shenhua vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái. Sau những màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo người Nigeria, Rio Ferdinand tin anh xứng đáng được giữ lại.

Barca thanh lý 5 cầu thủ để có Martinez. Barcelona đang xem xét khả năng đẩy đi một loạt cầu thủ là Nelson Semedo, Arthur, Arturo Vidal, Carles Alena và Jean-Clair Todibo. Họ quyết có được Lautaro Martinez - người rất được đội trưởng Lionel Messi yêu thích dù có thể phải chi tới 150 triệu euro (136 triệu bảng).

Điểm tin bóng đá tối 253 Barca tống 5 người để có đàn em Messi hình ảnh
Barca quyết tâm có được Lautaro Martinez

Milan nhắm tiền vệ Louza của Nantes.
Theo Calcio Mercato, AC Milan đang dành sự quan tâm cho Imran Louza của Nantes. Rossoneri có thể sẽ phải trả 10 triệu euro (9 triệu bảng) để có cầu thủ mới 20 tuổi. Trong 24 lần ra sân mùa này, Louza đóng góp 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo.

Napoli tính đẩy đi sao khủng. Napoli chuẩn bị bán Arkadiusz Milik trước khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào năm 2021. Đội bóng miền Nam nước Ý sẽ lắng nghe những lời đề nghị vào khoảng 50 triệu euro (46 triệu bảng) cho tuyển thủ Ba Lan thay vì mất anh miễn phí sau đây 1 năm.

Juventus muốn có Jesus thay thế Higuain. Juventus tính việc ký hợp đồng với tiền đạo Gabriel Jesus của Man City để thay thế cho Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina có vẻ sẽ rời sân Allianz vào mùa hè này và Bianconeri nhắm Jesus, người đang dự bị ở đội chủ sân Etihad.

Jesus
Juventus nhắm đến Jesus thay thế Higuain

Man City tham gia cuộc đua giành Ruiz. Manchester City đã gia nhập cuộc đua với Barcelona và Real Madrid nhằm có tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Gia nhập sân San Paolo từ Real Betis năm 2018, hiện cầu thủ 23 tuổi đã vươn lên một tầm cao mới.

Ferdinand muốn MU mua Kane và Sancho. Cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand rất thích nhìn thấy cả Harry Kane và Jadon Sancho chuyển đến Old Trafford. Quỷ đỏ đã liên hệ với cả hai cầu thủ này song không dễ để họ hoàn thành toàn bộ khi giá cả đều rất cao.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè có thể bị lùi 6 tháng. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã thảo luận về phương án tổ chức kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Mùa giải đã bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 bùng phát và giai đoạn mua sắm có thể không đúng hạn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X