Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/2: Lộ điều kiện để Neymar chuyển tới Real Madrid

Chủ Nhật 25/02/2018 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/2.


Lộ điều kiện để Neymar chuyển tới Real Madrid. Theo thông tin từ tờ Express, tiền đạo người Brazil sẽ chỉ gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, trong trường hợp anh nhận mức lương nhiều hơn kha khá CR7. Hiện nay, Ronaldo đang nhận 32 triệu euro/năm, còn bản thân Neymar cũng đang được hưởng 36,8 triệu euro/năm, tuy nhiên anh muốn mức lương mỗi mùa giải là 50 triệu euro mới đồng ý chuyển tới Real Madrid.

Ronaldo vs Neymar
Neymar đòi lương gấp rưỡi Ronaldo

Mourinho lên phương án thay thế Pogba.
Với những động thái gần đây trên thị trường chuyển nhượng, không loại trừ khả năng Paul Pogba sẽ rời M.U ngay mùa hè nay. Khi đó, Quỷ đỏ sẽ lập tức chiêu mộ tiền vệ của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic, người đang được định giá 80 triệu bảng. Đây được xem là mục tiêu số 1 của Man United hè này, và họ muốn chiêu mộ tiền vệ Serbia bằng được, cho dù là bổ sung hay thay thế Pogba.
 
Lộ cái tên bất ngờ thay thế Conte. Theo truyền thông Anh, cựu HLV M.U – Louis Van Gaal đang có ý định dẫn dắt Chelsea, nếu như đội bóng này sa thải Antonio Conte. Chiến lược gia 66 tuổi Hà Lan vẫn đang lên kế hoạch trở lại Premier League, sau khi thất bại trong việc dẫn dắt Quỷ đỏ đi đến thành công. Ngoài Van Gaal, có hàng loạt HLV tên tuổi được cho là nằm trong tầm ngắm của The Blues, tiêu biểu như Luis Enrique hay Carlo Ancelotti.
 
De Gea chuẩn bị được tăng lương gấp đôi. Do chỉ còn hợp đồng 18 tháng, BLĐ Man United đang sốt sắng gia hạn với thủ thành số 1 của mình. Theo đó, mức lương hiện tại của người gác đền Tây Ban Nha là 180 nghìn bảng/tuần, và M.U muốn trao cho anh bản hợp đồng với mức lương mới 350 nghìn bảng/tuần. Theo kế hoạch, 2 bên sẽ chính thức cam kết vào cuối mùa giải này.

thu mon De Gea
De Gea chuẩn bị gia hạn với Quỷ đỏ

Bellerin muốn vô địch Cup Liên đoàn vì Wenger. Theo hậu vệ sinh năm 1995, anh và các đồng đội đang đặt quyết tâm cực lớn trước thềm chung kết Carabao Cup vào đêm nay. Đây cũng là chiếc Cup khả dĩ nhất mà Arsenal có thể giành được, bởi Europa League vẫn còn rất nhiều khó khăn trước mắt. Bên cạnh đó, ngay sau trận chung kết Cup Liên đoàn, Pháo thủ sẽ tái đấu với Man City trong trận đấu muộn nhất vòng 28.
 
Tổng hợp – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X