Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/12: Greenwood chuẩn bị được MU thưởng lớn

Thứ Sáu 25/12/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/12/2020.

Greenwood chuẩn bị được MU thưởng lớn. Manchester United đang lên kế hoạch dành cho Mason Greenwood một bản hợp đồng mới. Tiền đạo người Anh đã trải qua khởi đầu mùa giải khó khăn khi dính đến bê bối ngoài sân cỏ song tài năng của anh là không thể phủ nhận và CLB chủ quản muốn giữ chân dài hạn.

Điểm tin bóng đá tối 2512 Greenwood chuẩn bị được MU thưởng lớn hình ảnh
Greenwood sắp được MU ký hợp đồng mới

Spurs tính cho mượn Parrott thêm lần nữa. Theo Football Insider, Tottenham sẽ cố gắng gửi Troy Parrott đến một CLB mới theo dạng cho mượn sau khi kết thúc sớm thời gian ở Millwall. CLB thành London dự định tìm bến đỗ cho tiền đạo 18 tuổi vào tháng 1 tới và nhiều khả năng vẫn là giải hạng Nhất.

Hồ Tấn Tài từ chối hé lộ tình hình chấn thương ở ĐT Việt Nam. Cầu thủ trẻ quê Bình Định Hồ Tấn Tài đã có những chia sẻ với giới truyền thông vào chiều ngày 25/12. Hồ Tấn Tài cho hay các bác sỹ thường xuyên chăm sóc cho các cầu thủ bị chấn thương ở đội tuyển Việt Nam. Nhưng chi tiết thì anh không được phép tiết lộ.

Merson bày cách để Arteta hồi sinh Arsenal. Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Arteta đang cố gắng quá sức để gây ấn tượng và giúp Arsenal đá đẹp mà ít quan tâm đến khía cạnh phòng ngự. Đó là lý do chính khiến Pháo thủ hiện chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm.

Arteta dang gap nhieu kho khan o Arsenal
Arteta đang gặp nhiều khó khăn ở Arsenal

HLV Polking chính thức dẫn dắt TP.HCM, đặt niềm tin vào các học trò. HLV trưởng Alexandre Polking đã có những lời tâm sự của mình sau khi kết thúc đợt cách ly để về TP.HCM cầm quân. Ông tin rằng sau khi có đủ lực lượng TP.HCM sẽ là một tập thể mạnh.

Cựu trợ lý của Sir Alex tin MU là ứng viên vô địch NHA mùa này. Cựu HLV Steve McClaren khẳng định Man United có thể thắng bất kỳ trận đấu nào và chắc chắn là một ứng cử viên vô địch ở Premier League mùa này. Quỷ đỏ mới có chuỗi thắng 6 trong số 7 trận gần nhất.

"Chelsea sẽ dễ dàng xử đẹp Arsenal". Cựu danh thủ Michael Owen nhận định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Arsenal tại vòng 15 Premier League 2020/21. Pháo thủ đang lâm vào khủng hoảng và chiếc ghế HLV trưởng của Mikel Arteta lung lay dữ dội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X