Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/11: MU đáp ứng điều kiện của Inter Milan cho Christian Eriksen

Thứ Tư 25/11/2020 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đáp ứng điều kiện của Inter Milan cho Christian Eriksen, "kỹ năng dứt điểm của Greenwood ngang ngửa Van Nistelrooy",... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 25/11.

MU đáp ứng điều kiện của Inter Milan cho Christian Eriksen


Điểm tin bóng đá tối 2511 MU hỏi mua Eriksen hình ảnh

MU muốn có chữ ký của Eriksen


Các đại diện của MU và Inter vừa bắt đầu những cuộc liên hệ đầu tiên, trong quá trình đàm phán về tương lai của Christian Eriksen. MU xem Eriksen là giải pháp quan trọng giúp giảm tải cho Bruno Fernandes, cầu thủ đang có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của CLB. Inter Milan sẵn sàng bán cầu thủ 28 tuổi, họ muốn 20 triệu euro cho ngôi sao của mình.


"Kỹ năng dứt điểm của Greenwood ngang ngửa Van Nistelrooy"


Rio Ferdinand khẳng định Greenwood sẽ trở thành một quái thú với kỹ năng dứt điểm ngang ngửa huyền thoại Ruud van Nistelrooy.


Sắp hết hạn hợp đồng với Real, Modric phản ứng ra sao?


Luka Modric

Luka Modric muốn giải nghệ ở Real Madrid


Luka Modric mong muốn được kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid dù đã mất vị thế là một cầu thủ bất khả xâm phạm dưới thời HLV Zidane.


Chelsea đàm phán gia hạn với Thiago Silva


Tuttomercatoweb đưa tin Chelsea đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Thiago Silva. Trung vệ người Brazil chỉ ký hợp đồng 1 năm với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, nhưng ngay lập tức đã chứng minh được giá trị bằng một chuỗi màn trình diễn ấn tượng. Được biết, The Blues hy vọng có thể giữ chân ngôi sao 36 tuổi đến năm 2022.

Chelsea lên kế hoạch giữ chân trung vệ xuất sắc nhất Premier League
Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn vớ trung vệ Thiago Silva, người được Joe Cole nhận định là trung vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại sau chấn thương của...
Arsenal theo đuổi Berge


Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sander Berge, trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2021. Berge đang thi đấu nổi bật cùng Sheffield United, và cũng là trụ cột đội tuyển Na Uy. Anh được định giá khoảng 22 triệu bảng.


Smalling lại chấn thương


Smalling dinh chan thuong

Smalling dính chấn thương


Theo Calcio Mercato, trung vệ Chris Smalling sẽ không dự trận đấu với FC Cluj tại Europa League do dính chấn thương đầu gối. Trước đó, cầu thủ này bị ngộ độc thực phẩm nên không thể tập luyện cũng như thi đấu cùng đồng đội. 


Everton chiêu mộ Daniel James


Everton vừa trở lại đàm phán với MU về Daniel James, mục tiêu mà họ thất bại trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng mua đứt hoặc mượn cựu sao Swansea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X