Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/1: Man City chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ Năm 25/01/2018 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 25/1.

Man City sắp chiêu mộ thành công sao Bilbao với giá 57 triệu bảng. Sở hữu trong tay cặp trung vệ xuất sắc John Stones và Nicolas Otamendi, Pep Guardiola vẫn khát khao Aymeric Laporte, ngôi sao người Pháp được ông ngưỡng mộ từ lâu. BBC đưa tin Man City chuẩn bị đồng ý với lời đề nghị 57 triệu bảng của Athletic Bilbao, qua đó biến Aymeric Laporte trở thành bản hợp đồng đắt giá sân Etihad, phá kỷ lục của Kevin De Bruyne.

Diem tin bong da toi 251 Man City chuan bi pha ky luc chuyen nhuong hinh anh
Aymeric Laporte

Sao Tottenham tiết lộ từ chối Barcelona. Davindson Sanchez cho biết đã nói không với gã khổng lồ xứ Catalonia trong mùa hè 2016 sau khi vô địch Copa Libertadores cùng đội bóng quê nhà Atletico Nacional, với lý do bởi bước đầu chỉ được thi đấu cho đội B. Thay vào đó, trung vệ người Colombia quyết định gia nhập Ajax Amsterdam, trải qua một mùa giải thành công ở Hà Lan trước khi cập bến Tottenham và nhanh chóng trở thành trụ cột quan trọng sân Wembley.

Diem tin bong da toi 251 Man City chuan bi pha ky luc chuyen nhuong hinh anh 2
Davinson Sanchez

Liverpool tính gây sốc với sao West Brom. Với khả năng ra đi của Daniel Sturridge, Jurgen Klopp cần một kép phụ mới cho chủ lực Roberto Firmino và đang tăm tia Salomon Rondon. Tiền đạo người Venezuela được West Brom định giá 15 triệu bảng và hiện còn lại 18 tháng hợp đồng. Được biết, Liverpool còn phải cạnh tranh với hàng xóm Everton trong thương vụ này.

Diem tin bong da toi 251 Man City chuan bi pha ky luc chuyen nhuong hinh anh 3
Salomon Rondon

Real Madrid ra đề nghị khủng tiếp theo cho De Gea. Chưa từ bỏ quyết tâm sở hữu thủ môn người Tây Ban Nha, Los Blancos lại một lần nữa làm phiền Manchester United dù rằng lần này khả năng cũng vô nghĩa như bao lần trước. Cụ thể, đội chủ sân Berbabeu muốn đổi Keylor Navas, Mateo Kovacic cùng 30 triệu bảng lấy sự phục vụ của người gác đền xuất sắc nhất nhì thế giới.

Diem tin bong da toi 251 Man City chuan bi pha ky luc chuyen nhuong hinh anh 4
David De Gea

Man Utd nhảy vào tranh hàng với Barcelona. Với khả năng cao Paul Pogba sẽ được phát triển thành một số 10 thực thụ, Jose Mourinho cần một đối tác mới đá cặp tuyến giữa với Nemanja Matic. Mục tiêu mà Quỷ Đỏ đang nhắm tới cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới là Jean Michael Seri, tiền vệ người Bờ Biển Ngà của Nice đã được theo đuổi lâu dài bởi Barcelona.

Diem tin bong da toi 251 Man City chuan bi pha ky luc chuyen nhuong hinh anh 5
Jean Seri

Sao Arsenal có thể trở về quê nhà. Rủng rỉnh tiền bạc nếu đồng ý bán Aymeric Laporte cho Man City với giá 57 triệu bảng, Athletic Bilbao sẽ cần tái đầu tư cho các hàng phòng ngự, đặc biệt ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tương đối bất ngờ khi đội bóng Xứ Basque đang để mắt đến một người cũ, Nacho Monreal. Thời điểm hiện tại, mặc dù đã 32 tuổi nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn thi đấu rất tốt và ổn định, cộng thêm chưa thể tìm ra người thay thế xứng đáng, khả năng Arsenal gật đầu trong thương vụ này là không cao.

Diem tin bong da toi 251 Man City chuan bi pha ky luc chuyen nhuong hinh anh 6
Nacho Monreal
Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X