Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/5: Real Madrid sắp thanh lý 5 ngôi sao

Thứ Bảy 02/05/2020 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sắp thanh lý 5 ngôi sao, Willian thừa nhận có thể đến Arsenal, Liverpool bất ngờ liên hệ với Koulibaly,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 2/5.

Real Madrid sắp thanh lý 5 ngôi sao

Theo nguồn tin của AS, ban lãnh đạo Real Madrid đã tuyên bố thẳng với đội ngũ quản lý rằng họ phải bán bớt ngôi sao trước khi tìm người mới. CLB hy vọng họ có thể bán ít nhất 5 ngôi sao ở đội hình một.

Những cái tên đang nằm trong danh sách thanh lý của Los Blancos gồm có James Rodriguez, Gareth Bale, Lucas Vázquez và Mariano. Ngoài ra, Real sẽ để hai công thần Marcelo, Modric tự quyết định tương lai.

Điểm tin bóng đá tối 25 Real Madrid sắp thanh lý 5 ngôi sao hình ảnh
Real Madrid sẽ thanh lý một loạt ngôi sao trong hè 2020

Man City quyết tâm giành trung vệ Inter

Theo CalcioMercato, HLV Pep Guardiola rất quyết tâm có được trung vệ Milan Skriniar trong mùa hè tới. 70 triệu euro được cho mức giá mà Inter Milan yêu cầu cho ngôi sao của mình.

Kể từ khi cập bến Inter Milan từ Sampdoria vào năm 2017, trung vệ Milan Skriniar đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng nơi hàng thủ của đội bóng thành Milan. Dưới thời HLV Conte, Milan Skriniar vẫn luôn là lựa chọn số 1 cho vị trí trung vệ (ra sân 32 lần từ đầu mùa 2019/20).

Man Utd nhắm sao Hà Lan thay Pogba

Theo Daily Mail, Man Utd muốn chiêu mộ Donny van de Beek của Ajax nếu họ chia tay Paul Pogba. Tương lai của Pogba tại Man Utd là rất bấp bênh khi anh không được lòng các CĐV, bên cạnh đó còn thường xuyên chấn thương và không có nhiều đóng góp.

Timo Werner từ chối Bayern Munich

Chia sẻ với Bild, tiền đạo của RB Leipzig cho biết: “Bayern là một CLB vĩ đại, đó là điều không cần phải bàn cãi. Hansi Flick cũng chứng minh rằng ông ấy là một HLV giỏi với những gì đã diễn ra ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, nếu lựa chọn rời Leipzig thì tôi sẽ ưu tiên việc ra nước ngoài chơi bóng hơn là gia nhập Bayern".

Willian thừa nhận có thể đến Arsenal hoặc Tottenham

Chia sẻ trước giới truyền thông, tiền vệ người Brazil cho biết: “Thật khó khăn khi phải đưa ra quyết định này. Tôi yêu Chelsea và dành tình cảm cho đội bóng này. Tuy nhiên, nếu tôi có thể rời Chelsea mà không gặp bất cứ rắc rối nào thì cũng có nghĩa là tôi hoàn toàn có thể chuyển tới một đội bóng thù địch của họ”.

Liverpool bất ngờ liên hệ với Koulibaly

Theo trang thể thao Tuttomercatoweb, Liverpool đã liên hệ với hậu vệ Koulibaly của Napoli. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi hàng thủ của Liverpool vẫn đang chơi rất tốt, bên cạnh Van Dijk thì những cái tên như Joe Gomez hay Joel Matip đều là những trung vệ tin cậy.

Arsenal quyết đấu AC Milan vì Fekir

Theo thông tin từ Marca, Arsenal và AC Milan đang cạnh tranh quyết liệt trong việc chiêu mộ Nabil Fekir từ Real Betis. Cầu thủ tấn công người Pháp mới chuyển tới Betis từ đầu mùa giải này và ngay lập tức tỏa sáng với phong độ ấn tượng.

Barca và Man City tính hoán đổi cầu thủ

Theo Mundo Deportivo, cuộc thương thảo trao đổi 2 hậu vệ phải - Joao Cancelo và Nelson Semedo giữa Man City và Barcelona đang tiến triển rất thuận lợi. Cancelo mới tới sân Etihad từ đầu mùa giải này nhưng hiếm khi được ra sân, còn Semedo cũng chỉ là lựa chọn thứ yếu cho vị trí hậu vệ cánh tại Barcelona.

Điểm tin bóng đá sáng 2/5: Bundesliga có 3 ca nhiễm Covid-19 mới
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/5.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X