Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/10: Arsenal đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Jhon Duran

Thứ Sáu 25/10/2024 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 25/10/2024.

Arsenal đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Jhon Duran

Arsenal khong chieu mo Jhon Duran vao thang 1.
Arsenal không chiêu mộ Jhon Duran vào tháng 1.

Arsenal được cho là đang quan tâm đến việc chiêu mộ tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa, người đã ghi 7 bàn trong 12 trận mùa này. Aston Villa tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với mức phí 75 triệu bảng. Theo Mirror, Arsenal sẽ không chi tiền để chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1 năm 2025. 

Rio Ferdinand: “Liverpool được đánh giá cao hơn Arsenal”

Rio Ferdinand tin tưởng Liverpool sẽ bước vào trận cầu đỉnh cao của Premier League với Arsenal với tư cách là đội được đánh giá cao hơn 100%. Anh nói: “Tôi nghĩ về phong độ và động lực thì tôi phải nói là 100% nghiêng về Liverpool. Tôi nghĩ họ là đội mà bạn nhìn vào và nói rằng họ đang ở vị trí tốt hơn. Nếu bạn nhìn vào tình hình chấn thương hiện tại, Arsenal dường như đã bị tàn phá.

Họ không có động lực, họ không hoạt động hết công suất, họ không phải là Arsenal của mùa giải trước vào thời điểm này nên tôi nghĩ Liverpool nhỉnh hơn một chút. Chúng ta mới chỉ trải qua vài trận đấu của mùa giải, nhưng hiện tại Liverpool là ứng viên vô địch, họ thực sự khó bị đánh bại”.

Darren Fletcher của MU bị phạt vì gây gổ với trọng tài

Trợ lý HLV của Man United là Darren Fletcher đã phải nhận án phạt vì cư xử không đúng mực ở trận đấu với Brentford cuối tuần qua. Thông báo của FA cho biết: “Darren Fletcher đã bị phạt vì cư xử không đúng mực ở trận đấu giữa Man United và Brentford vào thứ Bảy, ngày 20/10, tại Premier League. Có cáo buộc rằng Fletcher đã cư xử không đúng mực và/hoặc sử dụng những lời lẽ lăng mạ hướng tới trọng tài thứ tư, trọng tài chính và/hoặc trợ lý trọng tài. Darren Fletcher có thời hạn tới thứ Ba, ngày 29 tháng 10, để phản hồi”.

Carragher chỉ ra điều Liverpool cần làm để vô địch Premier League

Điểm tin bóng đá tối 2510 Arsenal đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Jhon Duran 1
Jamie Carragher muốn Liverpool mua thêm cầu thủ vào tháng 1.

Jamie Carragher đã chỉ ra điều Liverpool cần phải làm để giành chức vô địch Premier League mùa này. Ông nói: “Liverpool cần phải nắm bắt tình hình và thực hiện một vài bản hợp đồng chất lượng vào tháng Một nếu họ muốn giành danh hiệu”.

Paul Scholes chỉ trích Ineos vì thiếu tôn trọng Sir Alex Ferguson

Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích Man United vì cắt hợp đồng đại sứ với Sir Alex Ferguson gần đây. Anh nói: “Tôi nghĩ hành động đó có chút đáng chê trách với những gì Sir Alex đã làm cho câu lạc bộ. Thậm chí có thể nói là thiếu tôn trọng. Nhưng họ là chủ mới và những nười chủ mới tạo ra thay đổi vì nghĩ rằng những gì họ làm là tốt nhất cho câu lạc bộ. Nếu họ nghĩ họ có thể tiết kiệm được khoản tiền, 2 triệu Bảng, để tiêu vào một chỗ nào khác thì cứ làm vậy đi.

Câu lạc bộ này nợ Sir Alex Ferguson rất nhiều. Vị thế của câu lạc bộ hiện tại chủ yếu đến từ thành công mà ông ấy mang lại trong rất nhiều năm. Thời điểm đưa ra quyết định này cũng tệ hại bởi vì họ đang rơi vào một chuỗi phong độ rất kém. Bạn có thể chờ đợi và làm điều đó trước khi mùa giải bắt đầu hoặc vào cuối mùa giải”.

Raphinha thừa nhận từng nhiều lần cân nhắc rời Barca

Tiền đạo Raphinha thừa nhận anh từng có nhiều lần cân nhắc rời khỏi Barca trong 2 mùa giải đầu tiên ở câu lạc bộ. Anh nói: “Có nhiều thời điểm, không chỉ một, tôi đã cân nhắc rời Barca. Trong 6 tháng đầu tiên ở đây, kì chuyển nhượng trước World Cup, tôi đã không có khởi đầu tốt. Đó là lúc tôi bắt đầu có suy nghĩ rời khỏi câu lạc bộ.

Có rất nhiều sự nghi ngờ về bản thân. Tôi có thói quen cực kì nghiêm khắc với bản thân mình. Vậy nên áp lực khi đó khiến tôi nghĩ đến chuyện ra đi. Sau World Cup thì tôi có sự thay đổi lớn, tạo ra được những con số tốt trong 6 tháng. Ở mùa giải năm ngoái, sau những chấn thương tôi gặp phỉa, chiếc thẻ đỏ trước Getafe, và cũng ở giai đoạn cuối mùa giải khi thấy nhiều tin tức cho rằng câu lạc bộ muốn bán tôi, các cổ động viên muốn tôi ra đi, một lần nữa ý nghĩ ra đi lại xuất hiện. Đó là lúc tôi muốn đến nơi nào đó không có áp lực.

Nhưng bóng đá không còn vui vẻ nữa nếu không có áp lực. Bóng đá cần phải có một chút áp lực. Tôi luôn mơ được chơi cho những câu lạc bộ lớn, được chơi những trận đấu lớn. Bạn không thể thực hiện ước mơ này nếu không có áp lực. Áp lực sẽ đi cùng với nó.

Cảm ơn Chúa vì tôi đã để những suy nghĩ ra đi chỉ lướt qua đầu. Tôi tập trung vào việc tập luyện và thích nghi với các vai trò mới ở trên sân”.

Chelsea được khuyên chiêu mộ thủ môn Liverpool thay Robert Sanchez

Điểm tin bóng đá tối 2510 Arsenal đưa ra quyết định vụ chiêu mộ Jhon Duran 2
Caoimhin Kelleher đang chơi tốt trong màu áo Liverpool.

Kelleher đã úp mở về mong muốn trở thành thủ môn số một trong tương lai gần và Jason Cundy tin rằng Chelsea nên trao cho anh cơ hội đó tại Stamford Bridge. Cundy chia sẻ trên talkSPORT: “Điều thực sự rõ ràng với tôi vào cuối tuần là thủ môn số 1 của Chelsea không giỏi bằng thủ môn số 2 của Liverpool. Mỗi khi tôi thấy Kelleher chơi, anh ấy đều trông rất tuyệt. Đôi khi khi bạn thấy thủ môn số 2 vào sân, bạn có thể thấy hàng phòng ngự lùi sâu hơn một chút hoặc họ ngần ngại chuyền về vì lo ngại chất lượng của thủ môn dự bị.

Tuy nhiên, bất cứ khi nào Kelleher đứng trong khung thành anh ấy đều chơi tốt, anh ấy nhận được sự tin tưởng từ đồng đội. Liverpool trông không hề yếu đi khi có anh ấy trong khung thành và đó thực sự là một lời khen ngợi lớn. Nếu bạn là một người hâm mộ Liverpool, tôi biết bạn sẽ có Giorgi Mamardashvili, nhưng bạn cũng không muốn Kelleher ra đi. Anh ấy quá giỏi để trở thành số hai. Tôi muốn anh ấy ở Chelsea”.

Pep Guardiola tin Thomas Tuchel sẽ giúp ĐT Anh vô địch

HLV Thomas Tuchel là mảnh ghép còn thiếu để ĐT Anh có thể giành được danh hiệu, theo chia sẻ từ HLV Pep Guardiola. Thuyền trưởng Man City chia sẻ: "Tôi nghĩ Thomas Tuchel sẽ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ CĐV ĐT Anh. Tuchel có thể là bước cuối cùng để ĐT Anh có thể tiến tới một chức vô địch.

Trước Thomas Tuchel, HLV Gareth Southgate đã đưa ĐT Anh tới rất gần một danh hiệu rồi. Ông ấy đã đặt ra những tiêu chuẩn cao cho đội bóng. Còn phía FA đơn giản là thực hiện thêm một bước để giúp ĐT Anh có thêm cơ hội giành danh hiệu."

Christopher Nkunku có thể rời Chelsea vào tháng 1

Glenn Hoddle đã đặt câu hỏi liệu Christopher Nkunku có hạnh phúc ở Chelsea hay không, và tin rằng anh là một trong số những người có thể rời Stamford Bridge vào tháng 1. Phát biểu trên TNT Sports, Hoddle nói về Nkunku: “Rõ ràng là anh ấy đang bị chấn thương, anh ấy biết mình vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Khi nhìn vào hàng tiền đạo của Chelsea, tôi nghĩ Nkunku sẽ hiệu quả hơn Nicolas Jackson nếu họ có cùng thời gian trên sân. Jackson rõ ràng đang tiến bộ và tự tin hơn, hiện tại cậu ấy có được niềm tin và sự ủng hộ của huấn luyện viên. Liệu Nkunku có vui không? Cậu ấy có thể là người nghĩ rằng mình cần phải ra đi vào tháng 1 nếu tình hình này vẫn tiếp diễn”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X