Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/02: MU tính gây sốc với Ross Barkley

Chủ Nhật 25/02/2024 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 25/02/2024.

MU tính gây sốc với Ross Barkley

MU tinh gay soc voi Ross Barkley

MU tính gây sốc với Ross Barkley

Theo Metro, Sir Jim Ratcliffe đã xác định Ross Barkley là một bản hợp đồng tiềm năng để củng cố hàng tiền vệ MU. Cả Ratcliffe và giám đốc Dave Brailsford ngưỡng mộ tài năng của Barkley, người đang chơi nổi bật trong màu áo Luton. Trước đó cầu thủ sinh năm 1993 từng chơi cho Chelsea và Everton.

Barca chốt giá bán De Jong

Barca yêu cầu mức phí 100 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Frenkie de Jong ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Khi mà tình hình tài chính ngày càng kiệt quệ, Barca muốn bán De Jong để trang trải chuyển nhượng. Chelsea hay MU được cho là quan tâm tới cựu tiền vệ Ajax trong mùa hè 2024. 

HLV Sporting Lisbon lên tiếng về tin đồn thay thế Jurgen Klopp

HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon nói rằng ông không mấy quan tâm đến những tin đồn liên quan đến việc thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool. Khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến Liverpool, Amorim nói: “Tôi sẽ không nói nhiều về tương lai của mình, tôi đã nói những gì tôi phải nói rồi. Mỗi lần tôi nói về nó, những tin đồn lại xuất hiện. Tôi chỉ muốn đánh bại Rio Ave vào tối Chủ nhật và sau đó chúng ta sẽ xem. Về tương lai, tôi có ý tưởng vào cuối mùa giải nhưng tôi sẽ không nói điều đó bây giờ”.

Erik ten Hag giải thích lý sử dụng Antony ở phút 90+9

Điểm tin bóng đá tối 2502 MU tính gây sốc với Ross Barkley 1

Erik ten Hag giải thích lý sử dụng Antony ở phút 90+9 trước Fulham

 

Nói về việc tung Antony vào sân ở phút 90+9 trong trận đấu với Fulham, HLV Erik ten Hag nói: “Điều đó không liên quan gì đến thể lực. Antony khỏe mạnh nhưng chúng tôi có nhiều lựa chọn ở bên phải. Phong độ của Antony tất cả chúng ta đều đã thấy và anh ấy phải tiến lên. Tôi thấy điều đó trong tập luyện nhưng Omari, Amad Diallo và Garnacho khác cũng xứng đáng được ra sân”.

Nagelsmann: Nhiều CLB cho bạn thời gian để gây dựng, nhưng Bayern thì không

HLV Julian Nagelsmann thừa nhận rằng ông đã không được trao đủ thời gian khi còn dẫn dắt Bayern Munich để rồi không thể giúp cho đội bóng có được thành công. Nhà cầm quân người Đức cho biết:

"Bayern Munich đã bổ nhiệm tôi. Họ hy vọng tôi sẽ thay đổi mọi thứ ở đây. Có những CLB cho bạn thời gian để gây dựng mọi thứ. Jurgen Klopp phải mất 5 năm mới có thể giành chức vô địch Premier League. Pep Guardiola chỉ giành được chức vô địch Champions League cùng Man City sau 7 năm. Trong khi đó, các HLV ở Bayern Munich không có nhiều thời gian để phát triển thứ gì đó."

Ben Chilwell tự tin vô hiệu hóa Salah trong trận Chung kết Carabao Cup

Hậu vệ Ben Chilwell không ngần ngại khi phải đối đầu Mohamed Salah trong trận Chung kết Carabao Cup và tự tin sẽ vô hiệu hóa tối đa đối thủ. Ben Chilwell cho biết:

"Tôi sẽ phải hình dung ra những gì họ sẽ làm trong suốt trận đấu. Về cuộc đối đầu Salah, tôi cũng sẽ tự hình dung ra những gì anh ấy sẽ làm và cố gắng để vô hiệu hóa tối đa. Được đối đầu Salah là điều rất thú vị vì phía trước chúng ta là 1 trận Chung kết. Bản thân tôi từng đối đầu Salah nhiều lần trong quá khứ.

Salah là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới. Khi đối đầu Salah, tất nhiên là luôn phải nỗ lực để theo kèm anh ấy trong suốt cả trận. Ngoài ra, bạn cần nỗ lực để giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi với anh ấy."

John Stones nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa này

Điểm tin bóng đá tối 2502 MU tính gây sốc với Ross Barkley 2

John Stones nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa này

Trung vệ John Stones của Man City nhận định cuộc đua vô địch NHA mùa này. Anh nói: “Còn quá sớm để nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng với tình hình hiện tại, tôi nghĩ cơ hội chia đều cho Arsenal, Liverpool và Man City. Trước áp lực của cuộc đua danh hiệu, chúng tôi cần trở nên mạnh mẽ và tôi chắc chắn rằng các đội bóng khác cũng vậy. Chúng tôi không quan tâm đến việc các đối thủ chơi như thế nào, chúng tôi tập trung vào những trận đấu của mình. Ở thời điểm hiện tại, mỗi trận đấu với chúng tôi là một trận chung kết”.

Tỏa sáng trước RB Leipzig, Harry Kane khẳng định một điều?

Tiền đạo Harry Kane lập cú đúp giúp Bayern đánh bại RB Leipzig với tỷ số 2-1, anh khẳng định Hùm xám vẫn đang trong cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này. Anh nói: 

“Chúng tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giành chiến thắng, và chúng tôi đã làm được. Ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng ở những phút bù giờ thực sự cảm xúc, chúng tôi đã có thêm 3 điểm. Chúng tôi cần gây sức ép lên Leverkusen. Bayern Munich không bao giờ bỏ cuộc. Chúng tôi cần tiếp tục tiến về phía trước. Thật tuyệt khi đội bóng giành chiến thắng trước Leipzig. Chúng tôi cần tiếp tục cho cuộc đua danh hiệu đến cuối mùa giải. Mỗi trận đấu với Bayern bây giờ là những trận chung kết, chúng tôi cần đoàn kết để vượt qua khó khăn”.

Ederson đi vào lịch sử Man City sau chiến thắng trước Bournemouth

Thủ môn Ederson đã chơi ấn tượng trước Bournemouth, anh có một vài pha cứu thua ấn tượng giúp Man xanh giành chiến thắng 1-0. Theo thống kê, Ederson hiện đã giữ sạch lưới nhiều trận ở Premier League (110) hơn bất kỳ thủ môn nào khác trong lịch sử Man City, vượt qua Joe Hart. Chỉ có 7 thủ môn giữ sạch lưới được nhiều hơn cho một câu lạc bộ ở giải đấu này hơn ngôi sao của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X