Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/8: Man Utd quyết không từ bỏ sao Tottenham

Thứ Sáu 24/08/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 24/8.

MU sẽ trở lại với Toby Alderweireld vào tháng Một

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 248 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Toby Alderweireld

HLV Jose Mourinho đã thất bại trong kế hoạch chiêu mộ trung vệ người Bỉ mùa hè vừa rồi nhưng nếu ông vẫn còn tại vị ở Old Trafford ít nhất cho đến khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào mùa đông, Man Utd chắc chắn sẽ tất tay trên bàn đàm phán với Tottenham. Thú vị khi đầu tuần sau, Alderweireld xem như có buổi thử việc cuối cùng khi Spurs hành quân đến Old Trafford ở vòng 3 Premier League 2018/19.

Real Madrid tính giật Mbappe khỏi tay PSG

Điểm tin bóng đá tối 248 Man Utd quyết không từ bỏ sao Tottenham hình ảnh 2
Kylian Mbappe

Paris Saint-Germain đang gặp khúc mắc về tài chính và nếu bị UEFA “tuýt còi”, họ buộc sẽ phải nhả ra Kylian Mbappe, thần đồng người Pháp đã gắn bó sân Công viên các Hoàng tử từ hơn một năm nay nhưng trên giấy tờ, anh vẫn thuộc quyền sở hữu của Monaco. Nhà đương kim vô địch thế giới vốn cũng đã được Real Madrid thèm muốn bao lâu nay và với cơ hội vàng lần này, chủ tịch Florentino Perez quyết tâm phá két với lời đề nghị lên đến 200 triệu Euro.

Thảm họa của Liverpool chuẩn bị ra đi

Loris Karius doi dien tuong lai bat on sau man trinh dien te hai o chung ket Champions League.
Loris Karius

Sự có mặt trong khung gỗ của bom tấn Alisson Becker gần như triệt tiêu mọi cơ hội thể hiện ở Anfield cho Loris Karius, thảm họa trận chung kết Champions League hồi tháng Năm vừa rồi. Thủ môn người Đức mong muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp và phía Liverpool cũng rất có thiện chí khi dàn xếp thỏa thuận cho mượn hai năm với Besiktas. Thương vụ lúc này vẫn đang bị trì hoãn bởi dịp nghỉ lễ dài ngày ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Barcelona có thể bán trụ cột sang PSG với giá khủng

Rakitic
Ivan Rakitic

Chỗ đứng ở tuyến giữa sân Camp Nou của Ivan Rakitic đang bị đe dọa sau khi liên tiếp Arturo Vidal và Arthur cập bến trong mùa hè này. Nếu Barca muốn dứt tình với tiền vệ người Croatia thì họ đã có sẵn Paris Saint-Germain sẵn sàng hợp tác. Tuy nhiên, vấn đề chính yếu vẫn cứ là xoay quanh thỏa thuận giá cả khi đại gia nước Pháp khó có thể gật đầu với lời thách đến 81 triệu bảng dành cho nhà đương kim á quân thế giới.

Sao Tottenham chuẩn bị gia nhập PSG

Danny Rose cua Tottenham
Danny Rose

Kỳ chuyển nhượng hè 2018 đã chính thức đóng cửa ở Anh nhưng không đồng nghĩa các CLB Premier League không có quyền bán hoặc cho mượn các cầu thủ của mình. Chính vì vậy, Danny Rose vẫn còn nguyên cơ hội cứu vãn sự nghiệp vốn không còn nhiều chỗ đứng ở Spurs. Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ trái 28 tuổi người Anh có thể gia nhập đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain theo dạng cho mượn trong mùa giải này.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X