Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/7: Eden Hazard đem tin mừng đến Chelsea

Thứ Hai 24/07/2017 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin tối ngày 24/7.

 
Eden Hazard đem tin mừng đến Chelsea. Tiền vệ trụ cột của Chelsea đã có thể quay trở lại tập luyện sau khi dính chấn thương nặng hồi tháng Sáu. Cụ thế, ngôi sao người Bỉ đã gặp một chấn thương ở mắt cá, khiến anh sẽ phải ngồi ngoài 3 tháng. Tuy nhiên Hazard đã bình phục sớm hơn dự kiến và nếu lạc quan, anh hoàn toàn có thể quay lại khi mùa giải mới bắt đầu vào giữa tháng Tám.

Eden Hazard binh phuc nhanh hon du kien
Eden Hazard bình phục nhanh hơn dự kiến

Lộ thời điểm Morata có trận ra mắt Chelsea.
Theo đó, bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng (nhiều nguồn cho rằng 70 triệu) sẽ có màn ra mắt đội bóng mới ở trận gặp Bayern Munich tới đây. Được biết, tiền đạo này đã trải qua một mùa hè rất dài, anh di chuyển từ Tây Ban Nha, sang Italia để cưới vợ. Trở về Real để cùng bay tới Mỹ, sau đó đến Anh để ký hợp đồng với Chelsea và mới đây, lại di chuyển sang Singapore. HLV Conte cho biết: “Tôi sẽ trao cơ hội cho Morata sớm, không phải là ở vị trí xuất phát nhưng anh ấy sẽ có mặt trên băng ghế dự bị.”
 
Everton chưa từ bỏ Gylfi Sigurdsson. Sau lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng bị Swansea từ chối thẳng thừng, CLB xếp hạng 7 Premier League mùa rồi đã gửi mức giá mới. Theo đó, 5 triệu bảng phụ phí sẽ được đưa vào thương vụ hỏi mua này. Khả năng Everton thành công là rất lớn bởi Gylfi Sigurdsson đã từ chối tham dự chuyến du đấu cùng Thiên Nga.

Loạn thông tin về tương lai của Neymar.
Sau khi hàng loạt tờ báo Tây Ban Nha cho rằng, khả năng tiền đạo Brazil chuyển tới PSG là 95% thì mới đây, Sky Sports đã khẳng định như đinh đóng cột rằng Neymar đã bày tỏ ý định ở lại Barca. Cụ thể, ngôi sao 25 tuổi đã nói với Messi và Suarez về điều này. Xem ra thương vụ này còn hấp dẫn trong thời gian tới.

Hinh anh moi nhat cua Neymar dang tai len mang xa hoi
Neymar vẫn chưa chốt tương lai

Arsenal tăng tốc trên phiên chợ hè.
Sau khi sở hữu 2 tân binh là Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette, Pháo thủ thành London chuẩn bị đưa ra lời đề nghị với William Carvalho của Sporting Lisbon. Song song với việc mua sắm, HLV Arsene Wenger đang giải quyết vấn đề tương lai của Jack Wilshere và Alex-Oxlade Chamberlain.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X