Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/5: M.U quay trở lại hỏi mua Griezmann

Thứ Sáu 24/05/2019 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 24/5.


M.U quay trở lại với Griezmann
 

Nhận thấy Barca đang gặp khó khăn về kinh tế để mua đứt Antoine Griezmann, Quỷ đỏ thành Manchester đã quay trở lại với thương vụ này. Dự kiến, mức giá để chiêu mộ chân sút người Pháp là hơn 100 triệu bảng. Griezmann mới đây đã nói lời chia tay Atletico và sẽ ra đi vào mùa hè này, nhưng chưa xác định điểm đến.

Điểm tin bóng đá tối 245 MU quay trở lại với Griezmann hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 24/5: M.U quay trở lại với Griezmann 



M.U mất tiền cho Everton nếu bán Lukaku
 

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi 5 triệu bảng cho Everton, nếu họ chia tay chân sút Lukaku trước thời hạn kết thúc hợp đồng (năm 2022). Lúc này, tiền đạo người Bỉ đang nhận được sự quan tâm từ CLB Inter Milan, và hoàn toàn có khả năng chuyển tới thi đấu tại Serie A như mong muốn.
 

Napoli đặt Trippier vào tầm ngắm
 

Một đội bóng Italia khác, Napoli cũng đang nhắm tới ngôi sao của giải Ngoại hạng – Kieran Trippier đang khoác áo Tottenham. Cụ thể, CLB này sẵn sàng chi ra số tiền 25 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Anh.
 

Pochettino quyết định tương lai
 

Chiến lược gia đang nhận được sự quan tâm lớn, Mauricio Pochettino mới đây đã gạt bỏ tin đồn ra đi vào mùa hè này. Ông cho biết, động lực dẫn dắt Tottenham vẫn còn rất nhiều và sẽ tiếp tục huấn luyện CLB, với mục tiêu trước mắt là vô địch Champions League.

HLV Pochettino

Điểm tin bóng đá tối 24/5: Poch tiếp tục gắn bó với Spurs

 

De Gea sẵn sàng ra đi ngay mùa hè này
 

Theo thông tin mới nhất từ Sky Sports, M.U gần như không còn hy vọng giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha, và buộc phải bán anh vào kỳ chuyển nhượng này. Hiện nay, hợp đồng của De Gea chỉ còn thời hạn tới năm 2020, đồng nghĩa rằng Man United sẽ mất trắng anh nếu không sớm bán thủ môn ngay mùa hè này.

NHM được xem miễn phí King’s Cup 2019 trên truyền hình
Mới đây đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã xác nhận sẽ phát sóng hai trận đấu của ĐTQG Việt Nam tại Kings Cup 2019 tại Thái Lan.
Eric Cantona: “Hoàng tử” bị thất sủng và “nhà vua” có một không hai
Sự chuyên nghiệp của Cantona đã truyền cảm hứng cho một thế hệ cầu thủ trẻ ở Manchester United để rồi sau đó họ trở thành đội bóng số một châu Âu vào cuối thập...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X