Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/4: Sao nhiễm Covid muốn phá ngang MU

Thứ Sáu 24/04/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 24/4.
 

Odoi mời chào Sancho gia nhập Chelsea
 

Mới đây, tiền vệ trẻ của Chelsea đã công khai mời gọi Jadon Sancho gia nhập đội bóng của mình. Cả 2 là những người đồng đội, bạn bè thân thiết trong màu áo tuyển Anh, từng gắn bó từ những giải đấu trẻ. Hudson-Odoi cũng mới bình phục sau khi nhiễm virus Corona quái ác.
 
Hudson-Odoi moi chao Jadon Sancho

Điểm tin bóng đá tối 24/4: Hudson-Odoi mời chào Jadon Sancho

 

Mẹ Neymar chia tay tình trẻ

 

Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với bồ trẻ, bà Nadine mẹ Neymar mới đây đã kết thúc cuộc tình chóng vánh chỉ sau 10 ngày, nguyên nhân là đối tượng mới Tiago Ramos có tình sử phức tạp với đàn ông. Chàng trai còn kém Neymar 6 tuổi này cũng bị “tống cổ” khỏi căn biệt thự của bà Nadine.
 

Liverpool hỏi mua Willian
 

Tiền vệ của Chelsea – Willian sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, nhưng vẫn ưu tiên ở lại Premier League. Liverpool là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của sao Brazil, sau Tottenham và Arsenal. Ngược lại, The Blues cũng đang nhắm cựu sao Liverpool – Philippe Coutinho làm mục tiêu vào mùa hè này.
 

Walker và Grealish được tha bổng
 

Theo đó, 2 ngôi sao giả tạo này đã gây tội lớn mùa dịch khi tổ chức tiệc sex (Kyle Walker) và say xỉn, gây tai nạn rồi bỏ trốn (Jack Grealish). Tuy vậy, HLV Gareth Southgate vẫn không đóng cửa lên tuyển của họ. Cả 2 cầu thủ chỉ phải nhận án phạt nội bộ từ đội bóng chủ quản.

Kyle Walker va Jack Grealish tron cach ly

Kyle Walker và Jack Grealish không bị cấm lên tuyển

 

Cựu sao Arsenal quyết không làm từ thiện

 

Quá đau đầu với những yêu cầu đóng góp cho cộng đồng, tiền đạo Emmanuel Adebayor đã tức điên và trả lời thẳng thừng, anh không làm từ thiện. Chân sút người Togo đề nghị không ai so sánh anh với Drogba hay Eto’o (những người có hành động đẹp), và cho rằng anh chỉ làm những gì mình thích.
 
Ngày này năm xưa: Torres đưa Chelsea vào chung kết C1
Đã 8 năm trôi qua kể từ khi Chelsea giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử, và tiền đạo Fernando Torres cũng góp phần không nhỏ trên hành...
Tưởng thế nào, mẹ Neymar chia tay tình trẻ chỉ sau 10 ngày
Chỉ vài ngày sau khi công khai tình cảm với “phi công” Tiago Ramos, mẹ của Neymar đã chấm dứt mối quan hệ một cách chóng vánh.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X