Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá tối 24/4: MU vẫn muốn chiêu mộ Danny Rose

Thứ Ba 24/04/2018 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/4.

MU muốn chiêu mộ Danny Rose
Diem tin Bong da toi 244 hinh anh

Điểm tin Bóng đá tối 24/4: Danny Rose vẫn là mục tiêu quan trọng của MU

Theo tờ Evening Standard, hậu vệ Danny Rose vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng được ưu tiên hàng đầu của Man United. Tuyển thủ Anh không được ra sân nhiều ở Tottenham mùa này vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

Nhưng HLV Jose Mourinho vẫn muốn chiêu mộ Rose. Cầu thủ người Anh được nhắm thay thế cho Matteo Darmian và Luke Shaw tại sân Old Trafford. Trong khi đó, Tottenham muốn có Ryan Sessegnon nếu Rose lựa chọn ra đi.
 

Valverde cân nhắc tương lai ở Barca

Theo tờ AS, HLV Ernesto Valverde đang cân nhắc chia tay sân Camp Nou vào mùa hè này. Mặc dù đã đem về danh hiệu Cúp nhà Vua và sắp tới là La Liga nhưng Valverde vẫn có thể ra đi.

Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có đôi chút mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barca sau khi đội bóng bị loại khỏi Champions League vô cùng cay đắng.
 

Messi khuyên Neymar gia nhập MU

Tờ Don Balon đưa tin Lionel Messi đã nói với người đồng đội cũ Neymar về việc gia nhập Man United hè này. Neymar đang có dự định sẽ chia tay Paris Saint-Germain và có hai lời đề nghị, một từ Man United và một từ Real Madrid. Và dĩ nhiên Messi muốn đảm bảo rằng Neymar sẽ không gia nhập đại kình địch của Barcelona.
 

Gazidis nhắm Arteta thay Wenger

Theo tờ Sky Sports, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis của Arsenal tin rằng Mikel Arteta là sự thay thế đúng đắn cho HLV Wenger. Cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đang làm việc dưới trướng của Pep Guardiola tại Man City. Nhờ vậy, anh cũng bắt đầu được nhiều đội bóng để ý.
 

Lý do Inter chưa mua được Rafinha

Tờ Calcio Mercato cho biết mức phí chuyển nhượng mà Barcelona yêu cầu là nguyên nhân chính ngăn cản Inter Milan mua đứt Rafinha. Tiền vệ này mới khẳng định rằng anh đang hạnh phúc ở Milan và muốn ở lại đây.

Nhưng mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 35 triệu euro cộng với 3 triệu euro lót tay cho Rafinha đang khiến đội bóng Serie A ngần ngại. Cầu thủ người Brazil không lọt vào kế hoạch của HLV Ernesto Valverde. Nhưng giám đốc thể thao Robert Fernandez rất ngưỡng mộ tài năng của Rafinha và sẽ không bán rẻ cầu thủ này.

Xem thêm những phần điểm tin bóng đá khác:


Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X