Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/4: Guardiola báo tin xấu cho MU

Thứ Hai 24/04/2017 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Guardiola báo tin xấu cho MU, Zidane tự tin sau El Clasico,... là những tin tức bóng đá tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin tối ngày 24/4.

Hugo Lloris khẳng định trận thua 2-4 tại bán kết FA Cup trước Chelsea không ảnh hưởng gì đến cuộc đua giành ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, Tottenham đang kém Chelsea 4 điểm và cả hai đội đều còn 6 trận đấu ở phía trước.
 
Diem tin bong da toi 244 Guardiola bao tin xau cho MU hinh anh
Sergio Aguero và David Silva có thể kịp bình phục cho trận derby Manchester.

Pep Guardiola cho biết cả David Silva và Sergio Aguero nhiều khả năng sẽ kịp hồi phục để ra sân trong trận đấu với Manchester United vào giữa tuần này. Cả Aguero lẫn David Silva đều bị đau trong trận thua Arsenal tại bán kết FA Cup.
 
Cesc Fabregas khẳng định Eden Hazard đang có đẳng cấp hàng đầu thế giới và chỉ có một cầu thủ xuất sắc hơn là Lionel Messi của Barcelona. Mùa này, tiền vệ người Bỉ ghi được 15 bàn cũng như có 5 đường kiến tạo trong màu áo Chelsea.
 
Thất bại trong trận bán kết FA Cup trước Arsenal, Jesus Navas kêu gọi các cầu thủ Man City cần phải nhanh chóng quên đi trận thua đó để tập trung cho derby Manchester. Hiện tại, Man City đang đứng thứ tư, chỉ hơn MU đúng 1 điểm và đội nào giành chiến thắng sẽ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vào top 4 mùa này.
 
Bị FIFA ban hành án cấm chuyển nhượng, Atletico Madrid đang dự định kháng cáo để có thể chiêu mộ cầu thủ trong mùa hè 2017. Cả Real Madrid và Atletico đều bị cấm chuyển nhượng trong tháng 1/2017 nhưng sau đó, Real được giảm án để mua sắm cầu thủ trong hè này trong khi mức án của Atletico vẫn giữ nguyên.
 
Hai cựu danh thủ của Liên hiệp Vương quốc Anh, Alan Smith và Paul Walsh cho rằng Dele Alli tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn so với N'Golo, người vừa được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2016-17.
 
Phải lên bàn mổ, Juan Mata dự kiến phải nghỉ thi đấu đến hết mùa khi chỉ có thể trở lại vào cuối tháng Năm. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha tiết lộ tình hình chấn thương đang có chuyển biến tốt và hoàn toàn có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc.
 
Diem tin bong da toi 244 Guardiola bao tin xau cho MU hinh anh 2
Zidane vẫn tự tin dù Real Madrid thất bại trong trận El Clasico.

Thất bại trong trận El Clasico, HLV Zinedine Zidane tự tin khẳng định quyền định đoạt trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này vẫn nằm trong tay Real Madrid. Hiện tại, Real đang bằng điểm Barcelona nhưng thi đấu ít hơn một trận.
 
Theo giới truyền thông Anh tiết lộ, Vincent Rodriguez - cựu đại diện của FIFA - cho biết Man Utd và Atletico Madrid đã đạt được sự nhất trí trong vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann. Tuy nhiên, các chi tiết liên quan chưa được tiết lộ.
 
Dù không phải gặp đội bóng nào trong top 6 ở giai đoạn cuối mùa nhưng HLV Antonio Conte vẫn khẳng định Tottenham có lợi thế hơn về lịch thi đấu. Trên thực tế, Tottenham sẽ phải chạm trán Arsenal và Man Utd trong 6 vòng đấu còn lại.

Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X