Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/2: Cris Ronaldo "chửi thầm" đồng đội

Thứ Sáu 24/02/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo "chửi thầm" đồng đội, báo Anh lý do thực sự khiến Ranieri bị sa thải,... là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 24/2.

 
Ryan Giggs dành những lời khen cho "đàn em" Marcus Rashford khi gọi cầu thủ 19 tuổi là "hiện tượng thú vị". Rashford trưởng thành từ chính lò đào tạo Man Utd và đã ghi được 7 bàn trong màu áo "quỷ đỏ" mùa này.
 
Ronaldo va cac dong doi bat luc truoc Valencia
Ronaldo và các đồng đội bất lực trước Valencia.

Cris Ronaldo liên tục tỏ ra khó chịu trong trận thua 1-2 trước Valencia cuối tuần vừa rồi. Trong trận đấu, CR7 liên tục lẩm bẩm câu nói theo các chuyên gia về khẩu hình dịch là "Tôi đã ghi bàn còn các cậu chẳng hiểu đang làm gì?".
 
Theo nhận xét của cựu danh thủ Lothar Matthaus, Robert Lewandowski đang là trung phong xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại, hơn cả những Karim Benzema, Luis Suarez hay Diego Costa. Mùa này, chân sút người Ba Lan ghi được 25 bàn, đứng thứ 5 trong danh sách những chân sút ghi nhiều bàn nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.
 
Sau khi vượt qua St Etienne, Man Utd sẽ chạm trán Rostov tại vòng 16 đội Europa League 2016-17. Man Utd sẽ đá trận lượt đi trên sân khách vào ngày 9/3 và lượt về tại sân nhà Old Trafford vào ngày 16/3 (theo giờ trung Âu).
 
Zinedine Zidane vẫn còn tức giận với các học trò khi chỉ trích Real Madrid thiếu tập trung trong trận thua Valencia. Hiện tại, Real Madrid chỉ hơn Barcelona đúng 1 điểm và thi đấu ít hơn một trận.
 
Đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Champions League cũng như lỡ cơ hội vô địch Premier League, Oxlade Chamberlain đầy tự tin động viên fan hâm mộ "pháo thủ" rằng Arsenal vẫn còn "thừa khả năng để giành danh hiệu" trong mùa này.
 
Ranieri chia tay Leicester sau khi viet nen cau chuyen co tich tuyet dep.
Ranieri chia tay Leicester sau khi bị các học trò "đâm sau lưng".

Giới truyền thông Anh tiết lộ lý do thực sự khiến HLV Claudio Ranieri bị sa thải là bởi ông sử dụng Ahmed Musa trong đội hình xuất phát thay vì Demarai Gray ở trận thua Sevilla tại Champions League. Điều đó khiến phần lớn các cầu thủ Leicester không hài lòng và quyết định "tố" với chủ tịch câu lạc bộ.
 
Theo Mirror UK tiết lộ, Ashley Young đã từ chối lời đề nghị với mức lương 10 triệu bảng mỗi mùa từ Shandong Luneng, một câu lạc bộ tại Trung Quốc để ở lại Man Utd. Đến hết mùa này, bản hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi với "quỷ đỏ" chỉ còn thời hạn 12 tháng.
 
Real Madrid chính thức mất Rafael Varane do chấn thương khi trung vệ người Pháp bị căng cơ lớn hai ở gân kheo trái. Thời gian trở lại của Varane chưa được xác định nhưng các chuyên gia y tế cho rằng ít nhất phải mất 1 tháng, trung vệ người Pháp mới có thể ra sân.
 
Tổng hợp (Theo Thể thao Việt Nam)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X