Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/2: Bruno Fernandes đi vào lịch sử MU

Thứ Hai 24/02/2020 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 24/2.

Bruno Fernandes đi vào lịch sử MU

MU vs Watford Fernandes an mung
Bruno Fernandes

Trong trận thắng Watford, Bruno Fernandes đã chính thức “mở tài khoản” cho Manchester United với pha lập công trên chấm phạt đền. Như vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đi vào lịch sử đội bóng chủ sân Old Trafford với tư cách tân binh đầu tiên thông nòng nhờ penalty. Thông thường, những cầu thủ mới đến khó được tin tưởng hay ưu ái luôn cho những quả 11m, chứng tỏ Bruno Fernandes sớm giành được nhiều thiện cảm từ các đồng đội mới trong phòng thay đồ MU.

Guardiola tiếc vì không được đối đầu Hazard

Hazard chan thuong
Eden Hazard

Eden Hazard tái phát chấn thương trong trận thua Levante và sẽ không thể kịp thời bình phục để trở lại góp mặt cho đại chiến với Manchester City ở vòng 1/8 Champions League. Chứng kiến đối thủ Real Madrid chịu tổn thất lớn nhưng Pep Guardiola cũng không lấy gì làm vui vẻ, dù rằng thầy trò ông chắc chắn sẽ được hưởng lợi đáng kể. Thậm chí, HLV người Tây Ban Nha còn có hàm ý chỉ trích đội bóng Tây Ban Nha vì khiến ngôi sao người Bỉ sa sút phong độ trong mùa giải này.

Neymar làm điều chưa từng thấy vì Barcelona?

Neymar
Neymar

Lần đầu tiên sau 6 năm, Neymar sẽ không trở về quê nhà Brazil để tham dự lễ hội Carnival diễn ra vào những ngày cuối tháng Hai này. Quyết định này thật đáng ngạc nhiên đối với một cầu thủ nổi tiếng thích ăn chơi, nhảy múa tưng bừng. Theo nhiều nguồn tin, sở dĩ Neymar mong muốn giữ mình ở kỳ này để tập trung lấy lại phong độ cho Paris Saint-Germain sau khi bình phục chấn thương dài hạn, cũng như “ghi điểm” trong mắt Barcelona nếu còn nuôi hy vọng trở lại vào hè 2020.

Sự thật về chuyện “Hoàng đế” Adriano đã qua đời

Hinh anh moi nhat cua Adriano
Adriano

Thông tin Adriano đã về với Chúa xuất hiện vì anh đã yên hơi lặng tiếng suốt thời gian dài. Theo đó, cựu tiền đạo người Brazil “qua đời” trong căn nhà nhỏ tại khu ổ chuột Morro do Alemao, một trong những nơi bạo lực và nguy hiểm nhất Rio de Janeiro. Trước tin đồn thất thiệt, Adriano ngay lập tức phải lên tiếng đính chính, với hình ảnh vẫn sống sờ sờ và nhăn nhở tươi cười được đăng lên trên Instagram, đương nhiên khẳng định mình vẫn… chưa chết.

Sao Real Madrid bỏ lỡ El Clasico vì thẻ đỏ ngớ ngẩn

Rodrygo
Rodrygo Goes

Tài năng trẻ Rodrygo Goes bị đuổi khỏi sân sau tấm thẻ vàng thứ hai anh phải nhận trong trận đấu của đội dự bị Real Madrid Castilla tại giải hạng dưới. Điều đáng nói ở đây, thần đồng người Brazil bị truất quyền thi đấu chỉ vì do… ăn mừng khiêu khích đối phương. Theo điều luật của ban tổ chức La Liga, một cầu thủ sẽ không được phép tham gia trận đấu nào cho đội một cho đến khi hết thời hạn đình chỉ tại đội trẻ, đồng nghĩa việc bỏ lỡ El Clasico tiếp đón Barcelona ở vòng 25.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X