Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/12: Barca vô đối châu Âu khoản trả lương

Thứ Tư 25/12/2019 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá tối ngày 24/12.
 

Barca vô đối châu Âu khoản trả lương
 

Theo thống kê mới đây của SI, CLB chủ sân Camp Nou là đội thể thao trả lương cao nhất thế giới, với mức lương trung bình 11,5 triệu euro/cầu thủ. Juventus và Real Madrid là những CLB đứng ngay sau, trong khi 7 vị trí còn lại trong Top 10 thuộc về những đội bóng rổ tại MLS. Trong khi đó, Man United đứng ngoài Top 20.

Barca

Điểm tin bóng đá tối 24/12: Barca vô đối châu Âu khoản trả lương

 

Everton mạnh ngang PSG
 

Đó là chia sẻ gây sốc của Carlo Ancelotti – tân thuyền trưởng Everton. Chiến lược gia người Italia so sánh lựa chọn Everton của mình với PSG vào năm 2013, khi ông tiếp nhận đội bóng nước Pháp với một kế hoạch đầy hứa hẹn trong tương lai. Cuối cùng, Carletto khẳng định Everton là điểm đến mơ ước, và vui mừng khi trở lại Premier League làm việc.
 

Pogba đòi sang Juve ngay mùa đông
 

Báo chí Anh mới đây tiết lộ, tiền vệ Paul Pogba đã liên lạc với đội bóng cũ Juventus về một cuộc chuyển nhượng ngay mùa đông này. Dù vậy, chắc chắn Man United sẽ không muốn bán ngôi sao số 1 của mình, đặc biệt vào giai đoạn giữa mùa giải. Hiện tại, Pogba đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở vòng đấu tới, khi MU chạm trán Newcastle.
 

Tượng Ibra bị huỷ hoại nặng nề
 

Vui mừng khi được dựng tượng tại quê nhà Malmo, tuy nhiên Zlatan mới đây đã gặp sự cố không nhỏ khi lỡ đầu tư vào CLB Hammarby – kình địch của Malmo tại Thuỵ Điển. Cụ thể, bức tượng hoành tráng của anh bị phá huỷ với phần mũi bị cắt bỏ, cùng dòng chữ Judas (kẻ phản bội) dưới chân tượng.

Tuong Ibra tai que nha bi pha huy

Tượng Ibra tại quê nhà bị phá huỷ


STVV tiếc nuối khi chia tay Công Phượng
 

Mới đây, đại diện đội bóng Bỉ đã bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể trao cơ hội cho chân sút người Nghệ An. Hiện tại, CLB TP HCM đã mua lại nửa năm hợp đồng cho mượn từ STVV và sẽ có sự phục vụ của Công Phượng trong mùa giải tới. Tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng này.
 
De Gea và 7 sai lầm tai hại trong hơn 1 năm qua
Đã từng có thời điểm De Gea được xem là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Nhưng điều đó bây giờ đang cần được xem xét lại.
Những cựu danh thủ trở về giải cứu đội bóng cũ: Không ai bằng thầy Arteta
Với thông tin mới nhất, cựu cầu thủ Mikel Arteta quyết định trở lại Arsenal và đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng, bóng đá thế giới chứng kiến thêm một trường hợp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X