Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/4: Sao Real muốn gia nhập M.U

Thứ Ba 02/04/2019 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao Real muốn gia nhập M.U, Arsenal lập lại kỷ lục sau 20 năm, Barca đạt thỏa thuận với sao tuổi teen,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 2/4.

Sao Real muốn gia nhập M.U

Tờ El Chireduito mới đây đã đưa tin, trung vệ Raphael Varane đã có buổi nói chuyện với lãnh đạo Real Madrid để bày tỏ ý định rời CLB ngay trong mùa Hè này.

Hiện tại M.U đang là đội bóng mà Varane nhắm tới bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer luôn muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Pháp, trong bối cảnh hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford không được đánh giá quá cao ở sự ổn định.

Điểm tin bóng đá tối 24 Sao Real muốn gia nhập MU hình ảnh
Varane được đồn đoán sắp tới M.U

Hạ Newcastle, Arsenal lập lại kỷ lục sau 20 năm

Với việc đánh bại đối thủ Newcastle Utd, Arsenal đã thiết lập kỷ lục về chuỗi trận thắng liên tiếp dài nhất trên sân nhà. Cụ thể, thầy trò Unai Emery đã có tổng cộng 10 chiến thắng tới thời điểm này ngang bằng với kỷ lục ấn tượng nhất lịch sử CLB được tạo ra cách đây 20 năm, ở mùa giải 1997-98.

Xác định ngôi sao đầu tiên rời M.U

Theo nguồn tin của The Times và Record, tiền vệ Ander Herrera đã sẵn sàng “bắt tay” với Paris SG, qua đó chấm dứt 5 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Tại sân Parc des Princes, Ander Herrera được hứa hẹn mức lương 200 nghìn bảng cùng hợp đồng kéo dài 3 năm. Đây là điều mà M.U không thể đáp ứng tiền vệ 29 tuổi này.

HLV Zidane gửi 'tối hậu thư' cho Bale

Trong một tuyên bố mới đây, HLV Zidane đã có những bóng gió liên quan đến tương lai của Bale. Theo đó ông nhấn mạnh, tiền vệ người xứ Wales và nhiều ngôi sao khác của Real Madrid sẽ còn khoảng 9 trận đấu nữa để chứng tỏ khả năng.

Zizou nói: “Tôi sẽ không nói về mùa giải tới, hãy tập trung vào 9 trận đấu tiếp theo. Gareth Bale là một cầu thủ quan trọng, chúng ta đều biết những gì mà cậu ấy đã từng làm được. Chẳng ai có thể phủ nhận những gì cậu ấy đã từng làm cho Real Madrid. Chúng tôi biết Bale có thể làm tốt hơn nhiều và sẽ lưu ý đến trường hợp của cậu ấy".

Mata có thể gia nhập Barcelona theo dạng tự do

Với việc bản hợp đồng ký với M.U chỉ thời hạn tới tháng 6/2019, Juan Mata đang là một trong những ngôi sao sẽ trở thành cầu thủ tự do trong hè này. Và trong diễn biến mới nhất, tờ Marca cho hay Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng cung cấp cho Mata một bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Dù Mata không còn được đánh giá cao lúc này nhưng anh được đánh giá là phương án dự phòng lý tưởng trong trường hợp Coutinho, Vidal hoặc Rakitic ra đi.

Mourinho tiết lộ ngày trở lại

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ về chuyện tương lai sau khi bị M.U sa thải cuối năm 2018.

“Tôi đang có thời gian để suy nghĩ về những điều khác. Nhưng thành thật mà nói, tôi muốn trở lại trong mùa giải tới. Tôi đã quyết định sẽ không huấn luyện đội bóng nào cho đến đầu mùa giải tới và thậm chí là cả sau đó nữa. Tôi chỉ trở lại khi tìm được một CLB và một giải đấu có thể thúc đẩy tôi. Đó là lí do tôi đã từ chối 3-4 lời đề nghị vừa qua”.

De Ligt đạt thỏa thuận với Barcelona

Trong một diễn biến mới đây, tờ De Telegraaf (Hà Lan) đã khẳng định trung vệ tuổi teen Matthijs de Ligt sẽ gia nhập Barca trong hè này. Mức phí của thương vụ này được cho là rơi vào khoảng 75 triệu euro và hứa hẹn sẽ sớm được hoàn tất nhờ mối quan hệ mật thiết giữa Barcelona với Ajax. Tháng 1 vừa qua, đội chủ sân Camp Nou đã chiêu mộ thành công một tài năng trẻ xuất sắc khác của Ajax là Frenkie de Jong.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/4: Sao MU đạt thỏa thuận với PSG

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X