Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/12: MU đàm phán với ứng viên số 1 thay thế Erik ten Hag

Chủ Nhật 24/12/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 24/12/2023.

MU đàm phán với ứng viên số 1 thay thế Erik ten Hag

MU nham HLV Julen Lopetegui thay Erik ten Hag

MU nhắm HLV Julen Lopetegui thay Erik ten Hag

Theo Don Balon, MU đã có những đàm phán bước đầu với HLV Julen Lopetegui, người đang là ứng viên số 1 thay thế Erik ten Hag. Hiện ông thầy người Hà Lan đang gặp áp lực lớn và đứng trước khả năng mất việc, Lopetegui từng có thời gian dẫn dắt Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha, ông cũng làm tốt công việc ở Wolves, trước khi rời đi do mâu thuẫn với BLĐ Bầy sói.

Klopp chỉ trích VAR sau trận hòa Arsenal

Phút 19 trong trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại Anfield, sau khi Odegaard chơi bóng bằng tay trong vòng cấm, cản đường đi bóng của Salah.Tuy nhiên, trọng tài Chris Kavanagh vẫn cho trận đấu tiếp tục, trong bối cảnh các cầu thủ Liverpool phản ứng dữ dội. Jurgen Klopp bức xúc lên tiếng sau trận, ông nói: “Tôi nghĩ ao đó cần giải thích cho tôi vì sao đó không phải là một pha chơi bóng bằng tay. Tôi thật không biết họ sẽ nói thế nào. Tôi sẽ không nói rằng trọng tài không thể nhìn thấy nó vì tôi không biết ông ấy đang ở đâu vào thời điểm đó. Nhưng khi ai đó ngồi trong văn phòng của họ, làm sao họ có thể không đưa ra kết luận rằng, tình huống đáng được xem xét lại”.

MU chia tay 4 tiền vệ, đón Joshua Kimmich

Hàng tiền vệ MU đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay. Vào tháng 1 năm 2024, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ để Donny Van de Beek tới Stuttgart theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. MU cũng được cho là sẽ không mua đứt tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Casemiro cũng có thể được bán, hiện PSG đang quan tâm cầu thủ người Brazil. Eriksen thậm chí cũng có thể rời MU vào cuối mùa giải năm nay. 

Điểm tin bóng đá tối 2412 MU đàm phán với ứng viên số 1 thay thế Erik ten Hag 1

Mu nhắm Joshua Kimmich nâng cấp tuyến giữa

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Ekrem Konur, MU hiện theo sát tình hình của Joshua Kimmich, người chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến Hè 2025. Khó có khả năng Kimmich rời Bayern ở chuyển nhượng mùa Đông 2024, nhưng anh có thể rời Bayern vào cuối mùa giải để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Kimmich đã có 367 lần ra sân cho Hùm xám trên mọi đấu trường, ghi 41 bàn cùng 100 đường kiến tạo.

Romelu Lukaku có chung nhận định với Jose Mourinho

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Roma trước Napoli, tiền đạo Romelu Lukaku tuyên bố anh và đội bóng của mình có niềm tin vào 3 điểm từ trước khi trận đấu diễn ra. Anh nói với DAZN: “Đó là một trận đấu phức tạp nhưng chúng tôi đã chơi với sự trưởng thành, kinh nghiệm và chất lượng. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng nhận được điều đó trong hiệp hai. Khi trận đấu còn chưa diễn ra, toàn đội có niềm tin vào một chiến thắng. Chúng tôi đã chơi tốt, tận dụng tốt lợi thế và giành 3 điểm. Điều quan trọng là phải thắng những trận đấu kiểu như thế này nếu mục tiêu của bạn là về đích ở vị trí thứ tư hoặc cao hơn”.  

Gabriel Jesus được so sánh với Wayne Rooney và Carlos Tevez

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã cho rằng tiền đạo Gabriel Jesus của Arsenal khiến anh nhớ đến Wayne Rooney và Carlos Tevez. Ông nói: “Tôi yêu Jesus. Tôi thực sự yêu anh ấy, thật lòng. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và tôi rất thích được chơi cùng anh ấy. Anh ấy có một chút của Wayne Rooney, một chút Carlos Tevez. Nhưng cậu ấy không có bản năng săn bàn trước khung thành. Đôi khi, Jesus ở mọi nơi mà bạn không muốn. Tevez chạy khắp nơi, đôi khi Rooney biến mất và đá ở cánh trái, nhưng ở trung tâm sẽ có Cristiano Ronaldo, tay săn bàn sung mãn. Bộ ba này tại Arsenal, không chỉ về mặt ghi bàn, họ thậm chí cũng không kết hợp nhiều với nhau trong các trận đấu. Tôi cảm thấy điều đó sẽ khiến họ phải trả giá vào một lúc nào đó."

Varane sẵn sàng giảm lương để trở lại Real Madrid

Điểm tin bóng đá tối 2412 MU đàm phán với ứng viên số 1 thay thế Erik ten Hag 2

Raphael Varane có thể trở lại Real Madrid

 

Real Madrid hiện sẵn sàng tái hợp Varane. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang cần bổ sung trung vệ gấp do 2 trụ cột David Alaba và Eder Militao phải nghỉ thi đấu dài hạn vì đứt dây chằng đầu gối. Theo thông tin mới nhất từ AS, Varane khá hào hứng trước viễn cảnh trở lại Real Madrid. Cầu thủ 30 tuổi thậm chí sẵn sàng giảm lương để tái hợp cùng đội bóng cũ ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông. Hiện tại, mức thu nhập của Varane ở MU không dưới 300 nghìn Bảng mỗi tuần. Varane từng có 10 năm thi đấu cho Real Madrid. Anh cùng Los Blancos giành nhiều vinh quang, trong đó không thể không kể tới 4 chức vô địch Champions League. 

Virgil van Dijk thất vọng khi Liverpool cầm hòa Arsenal

Hậu vệ Virgil van Dijk tỏ ra không hài lòng khi Liverpool không thể giành có chiến thắng trên sân nhà trước Arsenal. Hậu vệ này cho biết: "Tôi thấy thất vọng khi Liverpool không thể có chiến thắng trên sân nhà trước Arsenal. Nhưng đây là một trận đấu cân tài cân sức, thật vui khi góp mặt ở một cuộc so tài như vậy. Họ là đối thủ mạnh, nhưng Liverpool cũng có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Tiếc là chúng tôi lại không thể có 3 điểm. Cả hai đội đã trải qua 90 phút đầy căng thẳng. Ít nhất thì Liverpool cũng có thêm một điểm để tiếp tục cuộc đua và đây là điều tích cực với chúng tôi”.

Ten Hag: MU chơi bóng không giống như một tập thể

HLV Erik Ten Hag cay đắng chỉ ra sự thật phũ phàng sau khi MU thất bại muối mặt 0-2 trước West Ham tại vòng 18 Premier League. HLV Ten Hag cho biết: "Chúng tôi có những cầu thủ đủ khả năng ghi bàn, nhưng phải thừa nhận đội bóng hiện không chơi như một tập thể. Tất cả các thành viên trong đội phải chịu trách nhiệm vì điều đó. MU đang ở trong giai đoạn khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn phải tin tưởng vào bản thân. Nhiều cầu thủ trong đội vẫn có khả năng ghi bàn. Chúng tôi đã tạo ra 3 cơ hội ngon ăn trước West Ham nhưng không thể tận dụng được. Và rồi chúng tôi phải trả giá sau khoảnh khắc mất tập trung."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X