Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/8: Real chuẩn bị kích nổ bom tấn trong 24 giờ tới?

Thứ Năm 23/08/2018 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real chuẩn bị kích nổ bom tấn trong 24 giờ tới?, Ronaldo chia sẻ giấc mơ, Chelsea ra giá bán Willian cho Real,... là những tin tức có trong điểm tin tối 23/8.

Real chuẩn bị kích nổ bom tấn trong 24 giờ tới?

Theo thông tin từ Metro, chủ tịch Florentino Perez đã hạ quyết tâm chiêu mộ ngôi sao có màn trình diễn ấn tượng nhất tại World Cup vừa qua, chân sút Kylian Mbappe, và có chỉ thị phải mang cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018 trong vòng 24 giờ tới. Để có được chữ ký của cầu thủ này, Real được cho sẽ phải bỏ ra số tiền trên dưới 200 triệu euro.

Ronaldo chia sẻ về giấc mơ của mình

Trong một chia sẻ mới đây, chân sút Cristiano Ronaldo đã bật mí giấc mơ của mình. Theo đó tiền đạo của Juventus kỳ vọng cậu con trai cả sẽ trở thành một cầu thủ bóng đá.

''Nó có tinh thần cạnh tranh rất cao, giống như tôi khi còn bé. Nó không chấp nhận thất bại. Nó sẽ giống như tôi, chắc 100%", Ronaldo đánh giá về con trai. "Hy vọng rằng với kinh nghiệm, động lực và những bàn thắng, tôi có thể dạy thằng bé một số điều.

Tất nhiên là nó sẽ làm những gì nó muốn. Tôi luôn ủng hộ nó. Nhưng tôi muốn nó trở thành một cầu thủ vì nó có tiềm năng. Nó có cơ thể phù hợp, nhanh nhẹn, khéo léo và có khả năng dứt điểm. Tôi sẽ không gây áp lực, nhưng rõ ràng giấc mơ của tôi là thằng bé trở thành một cầu thủ''.

Điểm tin bóng đá tối 238 Real chuẩn bị kích nổ bom tấn trong 24 hình ảnh
Ronaldo muốn con trai nối nghiệp mình trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp

PSG có thể chiêu mộ cặp sao Bayern

Theo nguồn tin thân cận Paris United, đội chủ sân Parc des Princes đang gấp rút đàm phán với Bayern Munich để đưa về cặp đôi Jerome Boateng và Juan Bernat trong những ngày cuối của TTCN hè 2018.

Hiện PSG vẫn đang chạy đua với thời gian để mua thêm ít nhất là một hậu vệ trái chất lượng. Ngoài Bernat, nhà đương kim vô địch Ligue 1 còn liên hệ với Felipe Luis (Atletico Madrid), Danny Rose (Tottenham), Wendell (Bayer Leverkusen) và Ricardo Rodriguez (AC Milan)

Juve muốn tái hợp CR7 và Zidane

Nguồn tin từ El Pais tiết lộ, Juventus đang lên kế hoạch mời HLV Zinedine Zidane về thay Max Allegri sau khi mùa giải này khép lại. “Bà đầm già” muốn tái hợp chiến lược gia người Pháp và Cristiano Ronaldo, bộ đôi đã mang lại thành công cho Real Madrid tại Champions League. Chưa kể, Zidane từng có quãng thời gian thi đấu trong màu áo sọc đen-trắng (1996-2001) nên cũng được các CĐV ủng hộ.

Chelsea ra giá bán Willian cho Real Madrid

Nguồn tin từ Mirror tiết lộ, Chelsea bất ngờ tạo điều kiện để Real Madrid tiếp cận Willian. Sau 2 vòng đấu đầu tiên không mấy ấn tượng, The Blues đã sẵn sàng để Willian ra đi. Được biết, Chelsea sẽ chấp nhận nhả Willian nếu nhận đủ 70 triệu euro từ Real Madrid.

Kompany muốn gắn bó với Man City suốt đời

Trong một chia sẻ mới đây, đội trưởng Man City, Vincent Kompany đã chia sẻ anh muốn gắn bó với nửa xanh thành Manchester suốt đời. Kể cả khi không còn là cầu thủ, trung vệ người Bỉ sẽ là CĐV, nhân viên hay một đại sứ cho The Citizens. Hợp đồng của Kompany chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này và vẫn chưa được mời gia hạn.

Mustafi ủng hộ Leno bắt chính tại Arsenal  

Trung vệ của Arsenal, Shkodran Mustafi mới đây đã lên tiếng ủng hộ đồng hương, cũng là tân binh, thủ môn Bernd Leno. Theo Mustafi, anh đã chơi cùng Leno từ khi còn ở đội U-15 Đức và biết rõ khả năng của thủ thành 26 tuổi, người hội tụ đủ những phẩm chất của một người gác đền hiện đại khi có thể chơi chân tốt.

XEM THÊM: Điểm tin sáng 23/8: Son Heung-min có thể góp mặt ở đại chiến M.U – Tottenham

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X