Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/8: Busquets sắp rời Barca sang Hà Lan thi đấu

Thứ Sáu 23/08/2019 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/8.

Sanches tiến sát cửa gia nhập CLB Ligue 1. Renato Sanches của Bayern Munich sẽ tới Lille kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Nếu không có gì bất ngờ, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro với đội bóng của Ligue 1.

CLB Hà Lan chuẩn bị mượn thành công Busquets từ Barca. Twente chuẩn bị hoàn tất hợp đồng cho mượn với tiền vệ phòng ngự Oriol Busquets của Barcelona. Cầu thủ 20 tuổi vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng xứ Catalonia nhưng được cho đi học việc để có thêm kinh nghiệm.

Điểm tin bóng đá tối 238 Busquets sắp rời Barca sang Hà Lan thi đấu hình ảnh
Oriol Busquets (phải) chuẩn bị được đem cho mượn

Napoli hoàn tất "bom tấn" 42 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh người Mexico, Hirving Lozano đã hoàn tất bản hợp đồng từ PSV sang Napoli với mức giá 42 triệu euro (38,5 triệu bảng). Mũi công 24 tuổi được cho là đã ký hợp đồng 5 năm với Napoli sau khi đóng góp 40 bàn thắng và 23 pha kiến tạo trong 79 lần ra sân PSV.

Navas chuẩn bị rời Real Madrid. Thủ môn Keylor Navas chuẩn bị chấm dứt thời gian tại Real Madrid khi chuyển đến PSG. Cầu thủ 32 tuổi hiện chỉ được xem là phương án dự bị cho Thibaut Courtois và đã chấp nhận ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Barca từ chối đề nghị mua Vidal của Inter. Barcelona đã từ chối lời đề nghị dành cho Arturo Vidal từ Inter Milan. Gã khổng lồ Italia muốn mượn tiền vệ người Chile nhưng Barca chỉ muốn ngồi vào bàn đàm phán với một hợp đồng mua đứt.

tien ve Vidal
Barca chỉ muốn bán đứt Arturo Vidal thay vì cho mượn

Solskjaer xác nhận Sanchez đang trên đường rời khỏi MU. HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận Alexis Sanchez đang đàm phán với một số CLB để rời khỏi Man United. 1 năm rưỡi qua từ khi chuyển đến từ Arsenal, tuyển thủ Chile không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ.

Liverpool tính gia hạn hợp đồng với Van Dijk. Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Virgil van Dijk chỉ sau 1 năm rưỡi mua anh về. Đội bóng thành phố Cảng dự định tăng lương lên tới 250 nghìn bảng/ tuần cho cầu thủ 28 tuổi này.

Andreas Pereira đặt mục tiêu đem danh hiệu trở lại MU. Tiền vệ Andreas Pereira đặt mục tiêu đem niềm vui và những danh hiệu trở lại với Man United trong thời gian tới. Danh hiệu gần nhất mà Quỷ đỏ giành được là chức vô địch Europa League cách đây 2 năm dưới thời Jose Mourinho.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X