Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/7: Vượt mặt MU, Barca sắp nổ bom tấn từ Chelsea

Thứ Hai 23/07/2018 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 23/7.

Barca bạo chi 65 triệu bảng vì Willian…

Điểm tin bongda24hvn tối ngày 237 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Willian

Đã 30 tuổi và không thực sự được trọng dụng ở Stamford Bridge, ấy vậy mà Willian thậm chí trở nên rất có giá trị trong mắt một CLB lớn mạnh hơn như Barcelona. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalonia đã năm lần bảy lượt gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Brazil và nhiều khả năng, ý chí bỏ cuộc của họ chuẩn bị được đền đáp xứng đáng với con số chuyển nhượng 65 triệu bảng được chốt lại.

… Chelsea lập tức thay thế bằng Martial

Điểm tin bóng đá tối 237 Vượt mặt MU, Barca sắp nổ bom tấn từ Chelsea hình ảnh 2
Anthony Martial

Anthony Martial đang trải qua những tháng ngày đáng quên ở Old Trafford và chỉ muốn được ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp trong mùa hè này. Mặc cho HLV Jose Mourinho đã công khai ngăn cấm, cản đường ra đi thì vẫn không lay chuyển được quyết tâm đào tẩu của tiền đạo người Pháp. Thời điểm hiện tại, anh đang được những Chelsea, Tottenham và cả Bayern Munich theo đuổi nghiêm túc.

Nhà á quân thế giới muốn chia tay Real Madrid

tien ve Kovacic
Mateo Kovacic

Khó cạnh trang vị trí chính thức và không thể có chỗ đứng vững chắc ở Bernabeu trong những năm qua, Mateo Kovacic lên kế hoạch ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp trong mùa hè này. Tiền vệ 24 tuổi người Croatia nghiễm nhiên trở thành món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng với vô số “cái đuôi” đeo bám như Man Utd, Man City, Liverpool, Bayern Munich hay Juventus.

Man Utd sẽ bán ai để dọn đường đón người hùng World Cup?

Harry Maguire tran Anh vs Thuy Dien
Harry Maguire

Harry Maguire đang nổi như cồn sau kỳ World Cup 2018 ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh. Trung vệ 25 tuổi của Leicester City có thể cập bến Old Trafford mùa hè này với giá 50 triệu bảng, đồng nghĩa ít nhất một nhân tố phòng ngự sẽ bị HLV Jose Mourinho tống cổ ra đường. Không phải những Chris Smalling hay Phil Jones, càng không phải Eric Bailly và Victor Lindelof, người đó có thể chính là Marcos Rojo.

Chelsea sắp bị Monaco nẫng tay trên món hàng hot World Cup

Golovin la cau thu choi hay nhat ben phia Nga khi ghi 1 ban va kien tao 2 ban khac
Aleksandr Golovin

Aleksandr Golovin tỏa sáng trong màu áo nước chủ nhà Nga và càng được các đại gia Châu Âu như Chelsea săn đón gắt gao. Tuy nhiên, khả năng cao rằng tân HLV Maurizio Sarri sẽ nhận thất bại khá đau trên thị trường chuyển nhượng bởi theo nhiều nguồn tin, tiền vệ điển trai 22 tuổi đã quyết định lựa chọn Monaco bởi cái tiếng mát tay trong công tác nâng tầm các tài năng trẻ của đội bóng công quốc.

Liverpool tính tái hợp cặp chốt chặn của nhà á quân Croatia

Hau ve Domagoj Vida an mung chien thang cung con trai.
Domagoj Vida

Trải qua một kỳ World Cup 2018 xuất sắc và giờ, Domagoj Vida có thể chia tay Besiktas để gia nhập một ông lớn Châu Âu trong mùa hè này. Bến đỗ tiếp theo cho trung vệ 29 tuổi người Croatia rất có thể sẽ là Liverpool, nơi anh sẽ gặp lại người đồng hương Dejan Lovren vô cùng ăn ý ở hàng phòng ngự. Đội chủ sân Anfield đang vô cùng bạo tay trên thị trường chuyển nhượng nên sẽ không gì là không thể đối với họ.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X