Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/7: MU và Bayern đạt thỏa thuận vụ Renato Sanches

Chủ Nhật 23/07/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 23/7.

MU mượn thành công Renato Sanches của Bayern. HLV Jose Mourinho được cho ngày càng tiến gần đến chữ ký của sao trẻ đồng hương, người đang trải qua quãng thời gian thất sủng nghiêm trọng trên đất Đức. Bayern Munich hiện có một mùa hè chuyển nhượng rầm rộ với hàng loạt tân binh chất lượng ở tuyến tiền vệ và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho Renato Sanches. Mặc dù vậy khác với động thái sẵn sàng mua đứt của Real Madrid và AC Milan, Man Utd trước mắt chỉ muốn mượn “Cậu bé vàng” trong mùa giải tới đây.
Diem tin bong da toi 237 MU va Bayern dat thoa thuan vu Renato Sanches hinh anh
MU có thể bất ngờ mượn được Renato Sanches từ Bayern Munich
Man City chuyển hướng Mbappe nếu thất bại vụ Alexis Sanchez. Paris Saint-Germain đang áp sát ngôi sao Chile của Arsenal khiến đại gia sân Etihad rơi vào cảnh thất thế. Mặc dù vậy, Pep Guardiola lập tức có cho mình một phương án mang tiếng “chữa cháy” nhưng chất lượng không kém và đắt đỏ muôn phần – thần đông Kylian Mbappe của Monaco. Tuy nhiên, chiêu mộ thành công tiền đạo 18 tuổi người Pháp không phải là nhiệm vụ đơn giản, kể cả có bạo chi số tiền tấn không dưới 9 con số, đơn giản bởi Mbappe đang được cả Châu Âu thèm khát, như các ông lớn Real Madrid hay PSG.
Diem tin bong da toi 237 MU va Bayern dat thoa thuan vu Renato Sanches hinh anh 2
Man City phá đám Real Madrid và PSG vụ Mbappe
MU muốn Verratti, PSG đòi ngược Martial. Cụ thể, tiền đạo trẻ người Pháp phải là một phần trong bản hợp đồng mà Quỷ Đỏ muốn đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi người Ý. Thời gian qua, Man Utd bất ngờ nhảy vào cạnh tranh Barcelona thương vụ Verratti trong kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, khi đang tương đối bế tắc với những mục tiêu Matic, Fabinho hay Dier. Bên cạnh đó, Verratti có khả năng sẽ chọn Mino Raiola làm người đại diện và mối quan hệ của siêu cò này với MU thân thiết ra sao thì ai cũng rõ.
Diem tin bong da toi 237 MU va Bayern dat thoa thuan vu Renato Sanches hinh anh 3
MU muốn Verratti, PSG đòi ngược Martial
Arsenal quay trở lại với sao Sporting Lisbon. HLV Arsene Wenger phải gia cố bằng được tuyến tiền vệ trung tâm ở Emirates trong mùa hè này, vậy nhưng mọi mục tiêu theo đuổi đều đang lâm vào cảnh bế tắc, như Aleksandr Golovin của CSKA Moscow hay Thomas Lemar của Monaco. Đến nước này, Pháo Thủ tính kế liên hệ trở lại với William Carvalho, tiền vệ người Bồ Đào Nha một thời khiến họ mê mệt. Mức giá đề nghị cho Sporting Lisbon lần này có thể vào khoảng 30 triệu Euro.
Man Utd muon chieu mo William Carvalho.
Arsenal liên hệ trở lại với tiền vệ William Carvalho
Juventus quyết tâm chiêu mộ sao Liverpool. Sau kỳ Confed Cup 2017 lên ngôi vô địch cùng Đức, Emre Can trở thành món hàng hot ở Châu Âu với Juventus đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký. Bà Đầm Già thành Turin gửi tới Liverpool lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng dành cho tiền vệ 23 tuổi và nếu chưa đạt được thỏa thuận, họ dự định sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua vào khoảng 25 triệu bảng phá vỡ một năm hợp đồng còn lại của anh. Jurgen Klopp không thực sự muốn bán học trò đồng hương nhưng kể cả nếu có, lời đề nghị chí ít cũng phải chạm ngưỡng 40 triệu bảng.
Diem tin bong da toi 237 MU va Bayern dat thoa thuan vu Renato Sanches hinh anh 5
Juventus quyết tâm sở hữu Emre Can
Barcelona nâng giá hỏi mua Coutinho. Gã khổng lồ xứ Catalan quyết không bỏ cuộc trong tham vọng cuỗm đi ngôi sao sáng nhất của Liverpool. Sau khi 72 triệu bảng ban đầu bị từ chối thẳng thừng, Barca quyết định làm mới lời đề nghị của mình thêm phần hấp dẫn hơn, cụ thể là 80 triệu bảng. Mặc dù vậy, khả năng khiến The Kop xiêu lòng vẫn là tương đối nhỏ khi đối tác vốn đòi hỏi ít nhất 100 triệu. Quan trọng hơn, bản thân Liverpool cũng không muốn bán Coutinho nhằm phục vụ cho mục tiêu vô địch Premier League.
Diem tin bong da toi 237 MU va Bayern dat thoa thuan vu Renato Sanches hinh anh 6
Barca không ngừng thăm hỏi ngôi sao Coutinho của Liverpool
Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X